Chồng cũ Chương Tử Di có bạn gái

Ca sĩ Uông Phong công khai hẹn hò sau nửa năm ly hôn diễn viên Chương Tử Di.

Trên trang cá nhân ngày 20/5, ca sĩ cho biết quen cô gái tên Lý Xảo khi công tác ở Tân Cương năm 2023, lúc đó anh đã chia tay Chương Tử Di được hai tháng. Uông Phong nhìn thấy ở Lý Xảo sự lạc quan, tình yêu cuộc sống và tâm hồn trong sáng. Sau bốn tháng quen biết, họ trở thành tình nhân.


Uông Phong và bạn gái mới, Lý Xảo. Ảnh: Sina

Ca sĩ cho biết anh công khai mối quan hệ cùng mốc thời gian hẹn hò để dập tắt tin đồn ác ý lan truyền trên mạng xã hội từ tuần trước. Bấy giờ, paparazzi chụp được hình Lý Xảo đi ăn cùng Uông Phong và con riêng của ca sĩ, từ đó, nhiều người đăng các bài viết "Chương Tử Di ly hôn vì Uông Phong ngoại tình", "Lý Xảo giật chồng Chương Tử Di".


Chương Tử Di, Uông Phong bên các con năm 2021. Diễn viên là mẹ kế của Mạn Hi (phải) - con riêng Uông Phong với vợ cũ. Ảnh: Weibo/Wang Feng

Uông Phong xin lỗi Lý Xảo khi để cô chịu đau khổ vì tin đồn. Anh viết: "Cuộc hôn nhân trước của tôi không liên quan bất kỳ ai. Khi chưa hoàn tất thủ tục ly dị, tôi không hề quen biết Lý Xảo. Mong thế giới này thêm điều đẹp đẽ và bớt đi sự tổn thương". Uông Phong sẽ kiện những tài khoản mạng xã hội đăng tin mang tính nhục mạ, vu khống anh và Lý Xảo.

Theo Sina, Lý Xảo từng tốt nghiệp đại học về nghệ thuật, hiện làm lĩnh vực du lịch ở quê hương cô, Tân Cương. Lý Xảo cũng từng ly hôn, có một con gái.

Theo Sohu, Uông Phong được gọi là "rocker đa tình" khi trải qua mối quan hệ tình ái với nhiều phụ nữ. Trước khi kết hôn với Tử Di, ca sĩ hai lần bỏ vợ, có hai con gái với tình cũ và vợ cũ. Uông Phong đi bước nữa với Chương Tử Di năm 2015, thông báo chia tay minh tinh hồi tháng 10/2023, họ có hai con chung, các bé (chín tuổi và bốn tuổi) hiện sống với mẹ.

Theo vnExpress.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com