CEO Nguyễn Thị Trung Thu và NanoCook chinh phục thị trường hàng khuyến mãi, quà tặng

Hơn 15 năm tâm huyết, dày công đầu tư thương hiệu NanoCook, nữ doanh nhân tài năng, Nguyễn Thị Trung Thu, Tổng Giám đốc Công ty TNHH điện máy Hồng Bảo không ngừng khẳng định uy tín, vị thế bằng những sản phẩm hàng gia dụng bền đẹp, tiện ích…Tham gia Dự án Pinkday xúc tiến thương mại sản phẩm "Made in Vietnam" trên TikTok Shop theo chủ đề “Ngày yêu hàng Việt”, Hồng Bảo NanoCook tiếp tục hành trình chinh phục thị trường trong và ngoài nước.



CEO Nguyễn Thị Trung Thu tâm huyết cùng thương hiệu NanoCook

Hồng Bảo - NanoCook là một trong số ít doanh nghiệp ở TP Hồ Chí Minh sớm bén duyên và khẳng định được năng lực cung ứng các mặt hàng điện máy, gia dụng dành cho các dự án, chương trình khuyến mãi, quà tặng… Bà Nguyễn Thị Trung Thu, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện máy Hồng Bảo, cho biết, hơn 20 năm trước khi trải qua các công việc trong lĩnh vực xây dựng, điện máy, bà đã nhận thấy tiềm năng của thị trường này, tuy nhiên để bén rễ và khẳng định được vị thế thì phải có năng lực, trách nhiệm cung ứng vượt trội. Và đó là hành trình cần sự bền bỉ, dồi dào.

Năm 2009, CEO Nguyễn Thị Trung Thu lập nên Công ty Điện máy Hồng Bảo với thương hiệu sản phẩm NanooCook, liên doanh sản xuất và cung cấp các mặt hàng gia dụng, điện máy với đa dạng kiểu cách, mẫu mã bền đẹp như: bộ nồi, chảo, nồi cơm, máy xay sinh tố, bình đun… Ngay những ngày đầu thành lập công ty, bên cạnh chú trọng về chất lượng, sáng tạo kiểu dáng, tính năng sản phẩm thì Hồng Bảo-NanoCook đã tập trung gây dựng và tạo nên hệ thống vận chuyển, đóng gói, cung ứng đầy trách nhiệm và tận tâm được triển khai rộng khắp trên toàn quốc từ đồng bằng đến miền núi, từ thành thị tới nông thôn. Bước đi tiên phong này của Hồng Bảo NanoCook được thực hiện trong bối cảnh lúc bấy giờ các hình thức dịch vụ vận chuyển, đóng gói, bảo quản còn thiếu thốn, chưa phát triển đa dạng như hiện nay. Qua đó Hồng Bảo-NanoCook đã khẳng định và hội tụ được năng lực dịch vụ vượt trội trên thị trường, trở thành đối tác uy tín tầm vóc, bền lâu chuyên thực hiện các dự án, chương trình khuyến mại, quà tặng quy mô lớn của nhiều tập đoàn thực phẩm, hàng tiêu dùng, ngân hàng, hãng sữa….


CEO Nguyễn Thị Trung Thu (bên trái) cùng KOLs Phạm Thoại Livestream tại sự kiện Pinkday

CEO Nguyễn Thị Trung Thu thẳng thắn chia sẻ, lâu nay hàng khuyến mại, quà tặng bị đóng đinh một số định kiến chính vì vậy để tạo chỗ đứng và chinh phục được đối tác, người tiêu dùng bên cạnh việc chuẩn bị nguồn vốn dồi dào, bảo đảm năng lực thực thi thì mình phải có trách nhiệm tỉ mỉ, tận tâm với từng sản phẩm, từng gói quà mà đối tác đã tin cậy ủy thác cùng đảm trách thực hiện và giữ gìn niềm tin từ người tiêu dùng.

Và để nối dài hành trình đưa sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng, ngày 10/5 vừa qua,Hồng Bảo -NanoCook tham gia sự kiện Pinkday do Viện Quản lý và Phát triển thương mại điện tử Việt Nam, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Hồ Chí Minh và TikTok Shop Việt Nam tổ chức. Với chủ đề “Ngày yêu hàng Việt”, Pinkday là dự án lớn góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam, đưa các thương hiệu Việt chất lượng cao đến gần với người tiêu dùng mà Hồng Bảo - NanoCook là nhãn hàng mang theo sứ mệnh đó.



CEO Nguyễn Thị Trung Thu với sứ mệnh "Ngày yêu hàng Việt"

Tại sự kiện Pinkday, Hồng Bảo - NanoCook với sự đồng hành của những người nổi tiếng (Celebs/KOLs) đã tạo nên sự “bung nổ” ấn tượng, thu hút người tiêu dùng bằng các sản phẩm tiện ích, bắt mắt. Những bộ nồi 3 đáy, 5 đáy, chảo, quánh, xửng hấp, nồi lẩu, bếp từ, bếp hồng ngoại, bình đun siêu tốc, bếp gas…thương hiệu NanoCook được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu sáng bóng, thẩm mỹ, tiện vệ sinh, không bị rỉ sét, an toàn sức khỏe người sử dụng đã thực sự hấp dẫn người tiêu dùng.



Với đa dạng sản phẩm Hồng Bảo-NanoCook sẽ là nhà cung ứng hàng khuyến mại, quà tặng tiềm năng và quy mô

Theo CEO Nguyễn Thị Trung Thu tiết lộ từ nhỏ có đã có tình yêu đặc biệt dành cho không gian và đồ dùng nhà bếp. Bà luôn mong muốn tạo nên sự hoàn hảo, tiện nghi, xen lẫn sự đột phá sang trọng, ấm áp cho mỗi không gian nhà bếp, nên bà đã không ngừng thúc đẩy liên doanh đầu tư sản xuất, tìm tòi sáng tạo các mẫu mã đẳng cấp, tiện nghi mà còn tiên phong ứng dụng phát triển các phương thức phân phối hàng hóa truyền thống và hiện đại. Song song với kênh cung ứng hàng khuyến mại, quà tặng cho các dự án, chương trình lớn, Hồng Bảo-NanoCook cũng sẽ tham gia mạnh mẽ vào thị trường thương mại điện tử với sứ mệnh “thương hiệu Việt vì người Việt” và mục tiêu mỗi gia đình Việt đều có sự hiện diện khẳng định của Nano Cook.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com