Lật Mặt 7 - Lý Hải "khuấy động" Phố đi bộ Nguyễn Huệ dịp showcase

Vào tối 12.04, ekip phim Lật Mặt 7: Một Điều Ước của đạo diễn Lý Hải đã “khuấy động” khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.

Sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Quốc tế TP.HCM (HIFF 2024) quy tụ đông đủ từ bộ đôi Lý Hải - Minh Hà đến dàn diễn viên “đông kỷ lục” của phim như “má” Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Trần Kim Hải, Lê Thu, Tín Nguyễn, Trâm Anh…


Đạo diễn Lật Mặt 7 - Lý Hải

Bước vào khuôn khổ sự kiện chính, "cha đẻ" Lật Mặt series - Lý Hải và NSX Minh Hà lên sân khấu, gửi lời chào mở màn đến khán giả. Lý Hải xúc động cho biết: “Lâu lắm rồi tôi mới có cảm xúc thế này, tự dưng tôi thấy 'ngộp' khi đứng trước hàng nghìn khán giả. Lâu lắm rồi kể từ khi đi diễn tôi mới có lại cảm giác này”. Bà xã Minh Hà thì tiết lộ ngắn gọn rằng chương trình showcase sẽ rất hấp dẫn với nhiều món quà gửi đến khán giả.

Chưa dừng lại ở đó, Lý Hải còn gây bất ngờ khi ngỏ lời mời toàn bộ khán giả đến thăm bối cảnh phim trường Lật Mặt 7, và hoàn toàn miễn phí: “Tôi sẽ chính thức mở cửa miễn phí tham quan phim trường Lật Mặt 7 vào ngày 20 và 21/4, từ 9h sáng đến 5h chiều. Khác với những dự án trước, bối cảnh xong xuôi sẽ được dỡ đi thì riêng với Lật Mặt 7, bối cảnh được ekip giữ lại 100% cho khán giả tham quan. Tôi và ekip sẽ ở đó trong 2 ngày để tiếp đón tất cả mọi người”.


Lý Hải - Minh Hà có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ dành cho mình cũng như phim Lật mặt

Sau những chia sẻ và công bố bất ngờ của Lý Hải - Minh Hà, dàn cast của Lật Mặt 7: Một Điều Ước cùng lên sân khấu, chính thức "ra mắt" hàng nghìn fan có mặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Dàn diễn viên xuất hiện lần lượt gồm có Trương Minh Cường, Ammy Minh khuê, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Tín Nguyễn, Trâm Anh, Thanh Thức, Trần Kim Hải, Lê Thu, và cuối cùng và quan trọng nhất "má" Thanh Hiền nhân vật bà mẹ trong phim.

Cả dàn diễn viên cùng Lý Hải - Minh Hà đã gửi đến khán giả trailer chính thức của Lật Mặt 7: Một Điều Ước, tiết lộ nhiều tình tiết cảm động và hấp dẫn. Đây cũng là những “manh mối” cho những phần minigame tiếp theo, thông qua loạt câu hỏi từ dàn cast đặt ra và trò chơi trực tuyến Kahoot. Sau cùng chủ nhân những phần quà đến từ xe điện AIE Smile AI EBike, xe điện Bluera, các sản phẩm từ thương hiệu Midori, Andes, ICHI, Barbershop, Lotte Cinema… và bộ áo thun Lật Mặt 7 đã xuất hiện.


4 bé nhà Lý Hải - Minh Hà là Rio, Cherry, Sunny và Mio, Ngân Chi, Vương Hoàng Long, Hồng Anh, Lưu Mỹ Uyên.

Bên cạnh đó, buổi showcase Lật Mặt 7: Một Điều Ước còn lần đầu tiên giới thiệu OST chính thức của phim, bao gồm 2 ca khúc. Tại showcase, 1 trong 2 OST mang tên Dù Con Đã Lớn Khôn được trình bày bởi rapper Yuno BigBoi, cũng là tác giả ca khúc. Không chỉ hát nhạc phim, Yuno BigBoi còn có một vai nhỏ ấn tượng trong Lật Mặt 7: Một Điều Ước.

Tiếp tục khiến showcase thêm phần "nóng hổi", dàn diễn viên bao gồm Trần Kim Hải, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Trương Minh Cường và Đinh Y Nhung trình bày ca khúc Bạn Ơi - OST Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh. Tham gia cùng các diễn viên còn có sao nam Vương Anh Ole và nhạc sĩ Bim. Bim cũng tiết lộ sẽ sáng tác các ca khúc nhạc phim Lật Mặt 7 sắp tới.


Dàn diễn viên Lật mặt 7 - Một điều ước 

Ở phần kết của showcase Lật Mặt 7: Một Điều Ước, khán giả đã bùng nổ khi Lý Hải trở lại sân khấu với vai trò ca sĩ, cùng với nam ca sĩ Phạm Trưởng mang đến phần trình diễn kết hợp trong ca khúc Khi Người Đàn Ông Khóc kinh điển, "đốt cháy" sự kiện hot nhất đêm 12.04.

"Đây là ca khúc tôi viết lời cách đây 24 năm. Lúc đó thất tình viết được, chứ giờ hết rồi (cười)", Lý Hải hài hước nói. Sau cùng, anh và Phạm Trưởng tiếp tục diễn thêm 2 bản hit một thời là Anh Mới Chính Là Người Em Yêu và Liều Thuốc Cho Trái Tim, cùng dàn cast đông đủ khép lại sự kiện bùng nổ của showcase Lật Mặt 7 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.


Dàn diễn viên Lật mặt xúc động trước tình cảm của khán giả

Lật mặt 7: Một Điều Ước được phân loại là phim K, (phim được phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ).

Dự án do đích thân Lý Hải giữ vai trò đạo diễn, biên kịch, sản xuất và dựng phim. Phim dự kiến khởi chiếu 26.04.2024 (dịp lễ 30.04).

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com