Ca sĩ Shakira hẹn hò ở tuổi 47

Ca sĩ Shakira, 47 tuổi, và diễn viên Anh Lucien Laviscount, 32 tuổi, hẹn hò nhưng chưa sâu đậm.

Theo Daily Mail ngày 3/4, Shakira phải lòng Lucien Laviscount khi đóng MV Puntería cùng nhau vào tháng 2. Trước đó, người hâm mộ suy đoán cả hai nảy sinh tình cảm qua những cảnh quay thân mật trong MV. Họ từng bị bắt gặp ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng phong cách Italy Carbone ở New York.


Shakira và tình mới Lucien Laviscount. Ảnh: Backgrid.

Những người thân thiết với Shakira xác nhận ca sĩ và Lucien Laviscount trong mối quan hệ lãng mạn, nhưng không quá "sâu đậm". Điều này làm bạn bè của Shakira cảm thấy an lòng vì họ lo sợ Laviscount chỉ yêu cô vì danh tiếng. Trước khi quen giọng ca Waka Waka, Laviscount hẹn hò những người không nổi tiếng bằng Shakira. Họ nói anh muốn đánh bóng tên tuổi trong khi Shakira lại khao khát được yêu. Ngoài ra, người này còn tiết lộ với Daily Mail, Shakira vẫn chưa quên được tình cũ Gerald Piqué và khi Lucien Laviscount xuất hiện, anh là người giúp cô vượt qua nỗi đau.


MV "Puntería" của Shakira ra mắt ngày 22/3.

Lucien Laviscount sinh năm 1992, diễn viên Anh nổi tiếng với vai diễn Alfie - bạn trai của nữ chính Emily (Lily Collins thủ vai) trong Emily in Paris phần 2 và 3. Theo Daily Mail, anh từng yêu ca sĩ Kerry Katona, sinh năm 1980, là cựu thành viên nhóm nhạc Anh Atomic Kitten vào năm 2011. Khi đó sao nam 19 tuổi và bạn gái 31 tuổi.

Shakira sinh năm 1977, là giọng ca nổi tiếng người Colombia. Người đẹp được mệnh danh Nữ hoàng nhạc Latin với những điệu nhảy bốc lửa, khỏe khoắn. Cô giành nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín, nhiều bài hát lập kỷ lục Guinness. Năm 2010, cô hẹn hò hậu vệ Gerald Piqué, sinh năm 1987, và lần lượt có hai con trai. Cặp sao chia tay vào tháng 6/2022. Nhiều hãng báo cho rằng nguyên nhân tan vỡ là Piqué ngoại tình. Hiện Shakira chăm sóc hai con là Milan, 11 tuổi, và Sasha, chín tuổi.

Theo vnExpress.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com