Ca sĩ huyền thoại U80 rạng ngời hạnh phúc bên bạn trai kém 40 tuổi

Ca sĩ huyền thoại Cher và bạn trai Alexander Edwards chọn trang phục đồng điệu tay trong tay khi đi xem triển lãm ở Milan, Italy ngày 6/4.


Cher và bạn trai kém 40 tuổi Alexander Edwards.

Cặp đôi 'bà cháu' dù chênh nhau tới 40 tuổi nhưng vẫn tự tin rạng ngời hạnh phúc khi tay trong tay cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện thời trang toàn các ngôi sao. Cher và Alexander Edwards chọn trang phục tông màu đen - trắng đồng điệu, nở nụ cười tươi rói trước ống kính phóng viên.

Họ tranh thủ hẹn hò khi đi dự khai mạc triển lãm From the Heart to the Hands: Dolce & Gabbana ở Milan, Italy tối 6/4.

Giọng ca Believe được đánh giá có gu thời trang hoàn hảo khi chọn trang phục đen tuyền từ đầu đến chân với áo khoác lông có điểm nhấn màu trắng. Trông Cher vô cùng hạnh phúc ở tuổi 78 bên cạnh bạn trai sinh năm 1986. Edwards kết hợp suit đen và sơ mi trắng tone-sur-tone với bạn gái. Cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý bởi vô cùng tình tứ tại sự kiện dù còn rất nhiều ngôi sao đình đám tới triển lãm như: Demi Moore, Lupita Nyong'o, Naomi Campbell...


Cher tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Cher và nhà sản xuất âm nhạc kém 40 tuổi công khai quan hệ từ tháng 11/2022 và luôn thể hiện trước công chúng tình cảm nồng nhiệt họ dành cho nhau bất chấp tuổi tác. Dù trước đó đã có tin đồn nữ ca sĩ sinh năm 1946 và bạn trai đã đường ai nấy đi nhưng việc họ xuất hiện tại Milan đã chứng minh cặp đôi vẫn bên nhau bất chấp sóng gió.

Trước khi gặp Edwards, Cher đã kết hôn 2 lần và có hai con Chaz Bono (55 tuổi) và Elijah Blue Allman, (48 tuổi). Năm 2021, trước khi công khai hẹn hò với Cher, Edwards thừa nhận đã lừa dối bạn gái Amber Rose dù khi đó đã có con trai 3 tuổi. Anh ta thừa nhận đã qua lại với ít nhất với 12 phụ nữ trong thời gian sống chung với Amber Rose.

Theo VietNamNet.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com