Đại diện Việt Nam - Tuyết Mai cùng Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đầy triển vọng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.


Thái Bùi - Tuyết Mai

Ban tổ chức cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam chính thức công bố cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế được khởi tạo và đăng cai tổ chức ngay tại Việt Nam, mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.


Tuyết Mai – Thái Bùi đại diện Việt Nam thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

Theo thông tin mới nhất từ Thạc sỹ Quách Châu Anh Duy – Chủ tịch cuộc thi nhan sắc trong nước - Fitness Supermodel Vietnam và cuộc thi quốc tế - Miss & Mister Fitness Supermodel World cho biết cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi đã đạt đến độ chín muồi, được các thành viên trong BTC đánh giá rất cao và quyết định trao cơ hội đi thi quốc tế và cũng là thử thách rất lớn cho hai bạn trẻ đam mê thể thao Fitness.


Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 -  Thái Bùi

Được sự chấp thuận của UBND Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cuộc thi quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 năm nay sẽ được tổ chức tại khu du lịch Hồ Mây với sự tham gia của đông đảo thí sinh Nam và Nữ đến Việt Nam từ khắp các Châu lục trên thế giới. Sau khi chính thức lộ diện hai gương mặt đại diện nhan sắc Việt đã khiến cộng đồng mạng liên tục thắc mắc về Tuyết Mai và Thái Bùi.


Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 - Tuyết Mai 

Được sự chấp thuận của Ban tổ chức, cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 vừa có những chia sẻ tường tận cùng quý báo giới và quý độc giả:

Trương Thị Tuyết Mai sinh năm 1999 tại TP.HCM, hiện tại đang là vận động viên Taekwondo và cũng là một người mẫu. Cô được mọi người biết đến với danh hiệu Á quân 1 Miss Fitness Supermodel Vietnam 2023. Tuyết Mai có chiều cao 1,8m, cân nặng 56kg và chỉ số hình thể là 86-65-93.


Bản thân là một vận động viên chuyên nghiệp cho nên việc tập luyện thể thao không còn đơn thuần là một hoạt động thể chất chỉ để rèn luyện sức khoẻ mà nó còn là cả một hành trình dài và thật đáng tự hào, được nuôi dưỡng từ chính đam mê bất tận. Từ nhỏ Tuyết Mai đã là một cô bé yêu thích cả nghệ thuật lẫn thể thao, tích cực tham gia vào các hoạt động văn nghệ và đại diện cho trường, huyện, tỉnh tham gia các cuộc thi về thể thao và cũng mang về những thành tích lớn nhỏ.


Tuyết Mai bồi hồi cảm xúc: “Giờ đây, tôi thật sự rất hạnh phúc và vinh dự khi năm nay tôi có cơ hội trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss Fitness Supermodel World 2024. Đến với cuộc thi lần này, tôi thật sự quyết tâm và đã tôi luyện bản thân hàng ngày, hàng giờ để bản thân ở một trạng thái tự tin nhất, toả sáng hết sức có thể bằng khả năng của mình và hy vọng sẽ không phụ sự kì vọng của những người luôn theo dõi và ủng hộ mình. Tôi có động lực hơn nữa để đến phòng Gym mỗi ngày, rồi sau đó tập luyện thêm cho mình về các kĩ năng trình diễn, catwalk, chuẩn bị thật kĩ lưỡng về mặt hình ảnh, trang phục và tài năng. Điều quan trọng nhất là chuẩn bị cho mình vốn kiến thức thật nhiều về ẩm thực, văn hoá, du lịch,những truyền thống tốt đẹp của đất nước Việt Nam và truyền tải thông điệp đề cao việc rèn luyện sức khoẻ - Gym Fitness đến với bạn bè quốc tế. Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người để tiếp thêm sức mạnh cho Tuyết Mai tại cuộc thi. Bản thân Mai tự nhủ vẫn sẽ luôn luôn nỗ lực, luôn luôn mang một tinh thần kiên định để có thể hô vang hai tiếng “Việt Nam” một cách thật toả sáng tại đấu trường quốc tế.”


Thái Bùi tên đầy đủ là Bùi Văn Thái, sinh năm 1998 tại Hậu Giang, chàng trai của miền Tây sông nước gây ấn tượng với vẻ hiền lành chơn chất, có chiều cao 1,85m, cân nặng 80kg. Niềm đam mê Fitness cháy bỏng đã đưa Thái đến với cuộc thi Fitness Supermodel Việt Nam năm 2023 một cách dứt khoát không đắn đo. Để chuẩn bị cho cuộc thi ấy, Thái đã tập luyện thể dục thể thao một cách nghiêm túc, học tập thêm thật nhiều kiến thức không chỉ trên sách vở mà còn từ cuộc sống. Thái biết rất rõ những khó khăn thử thách đầy cam go tại cuộc thi chính là cả sự đam mê của tuổi trẻ, là con đường Thái muốn chinh phục vì khi vượt qua được và chạm ngõ thành công thì cảm giác vô cùng tuyệt vời vì mình đã sống một tuổi trẻ đầy ý nghĩa.


Chàng thanh niên sinh năm 1998 chia sẻ: “Fitness và thể thao đã thay đổi con người và cuộc đời Thái một cách ngoạn mục mà bản thân Thái chưa từng nghĩ đến. Bằng việc Thái đã đến với Fitness được 9 năm và tập luyện thể thao đến hiện tại là đã được 15 năm, quả là một hành trình không hề đơn giản một chút nào, những năm tháng gian khổ đã qua đã tôi luyện cho Thái sự kiên trì sự nỗ lực và ham học hỏi và cố gắng bức phá và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Đến ngày hôm nay thật sự rất hạnh phúc và xúc động khi nhìn lại hành trình mà bản mình đã nỗ lực suốt một quãng thời gian dài vừa qua. Năm 2023, Thái đã chinh phục được ngôi vị Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam. Thái coi đây là món quà của sự cố gắng mà bản thân đã phấn đấu rất nhiều, và đó cũng là tất cả niềm yêu thương của bạn bè, người thân gửi đến sự kì vọng nơi Thái.”

Đến với cuộc thi quốc tế Mister Fitness Supermodel World 2024 sắp tới đây, Thái đã và đang cố gắng hơn trước rất nhiều vì đây là cơ hội duy nhất để chinh phục giấc mơ của bản thân. Thái rất vui và hạnh phúc khi được BTC trao cho trọng trách cao cả này. Mỗi ngày lịch làm việc của Thái đều kín kẽ từ việc tập luyện body cho đến học tập kiến thức và rèn luyện thêm tiếng Anh. Và song song đó là chuẩn bị thêm rất nhiều thứ liên quan đến cuộc thi để mình có thể tự tin và tỏa sáng nhất khi tranh tài cùng bạn bè thí sinh quốc tế.


Với Thái đây không đơn thuần là một cuộc dạo chơi, thay vào đó là một tinh thần chiến đấu hết mình, học hỏi hết mình với mong muốn hiện thực hóa giấc mơ và hoài bão của tuổi trẻ, cũng như đặc biệt là mang lại vinh quang cho nước nhà và lan tỏa những điều tích cực và tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người.

Cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 sẽ chính thức đến gần hơn với khán giả trong nước và quốc tế, mở màn với buổi lễ công bố bộ vương miện cao quý diễn ra vào ngày 16/04/2024 tại khu du lịch Hồ Mây – Vũng Tàu do chính đơn vị thiết kế trang sức GLOSBE & CO đã dày công chế tác tinh xảo suốt hơn nửa năm qua.

Photo: Nguyễn Dương

Make up & hair: Nam Finn & Bảo Lan

Trang phục vest: Cama Luxury Brial

Trang phục đầm dạ hội: Kim Loan

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com