Á hậu Lê Thị Hồng Thắm vinh dự trở thành Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch

Ngày 16/4 vừa qua, trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch đối với Á hậu Lê Thị Hồng Thắm - Chủ tịch Minh Minh Group.




Á hậu Lê Thị Hồng Thắm chính thức nhận Quyết định trở thành Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch, Khoa chăm sóc sắc đẹp.

Căn cứ theo Quyết định số: 17/2024/QĐ-TTC do Chủ tịch HĐQT trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch ký ban hành về việc bổ nhiệm Á hậu Lê Thị Hồng Thắm - Chủ tịch Minh Minh Group giữ chức vụ Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch. 

Tham dự buổi lễ, có đại diện lãnh đạo Nhà trường, các cơ sở Chăm sóc sắc đẹp, các Cơ quan thông tấn báo chí cùng tập thể cán bộ chủ chốt, viên chức nhà trường.


Trong bài phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám Hiệu nhà trường đã tin tưởng và quyết định bổ nhiệm cô vào vị trí quan trọng này. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các vị khách mời, giáo viên đã dành thời gian và công sức cho việc giáo dục và đào tạo doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Đồng thời, cô cũng bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác đã luôn ủng hộ và động viên cô trong suốt quãng đường sự nghiệp đầy thử thách.



Hình ảnh Á hậu Lê Thị Hồng Thắm phát biểu tại Lễ bổ nhiệm.

Trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm đã trải qua các vị trí công tác như sau:

2008 - 2013: Giáo viên trường Bùi Thị Xuân
2013 - 2014: Giáo viên trường Nguyễn Bỉnh Khiêm
2014 - 2016: Giáo viên trường Trần Hưng Đạo
2016 - Nay: Giám đốc Công ty TNHH SX TMDV Minh Hoàng Minh
2019 - Nay: Giám đốc Công ty TNHH MTV Minh Minh Mom Care & Spa
2020 - Nay: Chủ hộ kinh doanh MM Mom Care & Spa
2021: Phó bộ môn Tạo Hình Thẩm Mỹ Miền Nam
2021 - Nay: Giám đốc Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Minh Minh Academy
2022: Phó Chủ tịch Ban ngành Thẩm Mỹ Liên Chi Hội Doanh Nhân Làm Đẹp Việt Nam
2022: Chủ tịch Chi hội Thẩm mỹ Đồng Nai
2022: Chủ tịch CLB Văn Hoá Doanh Nhân tỉnh Đồng Nai


Trên cương vị mới, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm đã nhận thức sâu sắc rằng vinh dự càng lớn thì trách nhiệm càng cao. Bản thân cô phải cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện và nổ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Và để đạt được mục tiêu này, cô sẽ hợp tác chặt chẽ với ban lãnh đạo cũng như tập thể giáo viên nhà trường, nhằm tạo ra môi trường học tập lành mạnh và phát triển toàn diện từ khả năng học thuật đến kỹ năng xã hội và phẩm chất doanh nhân vươn tầm cao hơn. Đồng thời, cùng nhau tiếp tục kế thừa truyền thống đoàn kết, xây dựng và phát triển trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch trong tương lai.



Nàng hậu tin rằng mỗi một chặng đường đi qua trong ngành làm đẹp đều giúp cô hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của giáo dục và sứ mệnh cao cả của một giảng viên ngành làm đẹp.



Tại buổi lễ, bà Vương Phạm Song Bình - Viện trưởng Viện đào tạo doanh nhân ngành làm đẹp Việt Nam gửi lời chúc mừng đến Á hậu Lê Thị Hồng Thắm - tân Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch .

Việc trở thành Phó hiệu trưởng của trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch đã mang lại niềm vui to lớn cho Á hậu Lê Thị Hồng Thắm và niềm vui ấy đã được nhân đôi khi cuốn sách “Dẫn đầu ngành làm đẹp” do cô biên soạn, cuối cùng cũng được cấp giấy phép xuất bản vào ngày 17/4 vừa qua.




Á hậu Lê Thị Hồng Thắm hạnh phúc khi truyền “lửa” đam mê nghề làm đẹp cho học trò của mình.

Cuốn sách gồm 10 chương, được trình bày một cách đơn giản nhưng chi tiết với những kiến thức kinh doanh từ vấn đề quản lý, xây dựng sản phẩm, nghiên cứu khách hàng, sâu hơn nữa là các vấn đề về chiến lược, tăng trưởng và sản xuất. Nó không chỉ cung cấp các kiến thức về quy trình làm việc của một doanh nghiệp mà còn hướng dẫn định vị thương hiệu trên thị trường ngày càng cạnh tranh “khốc liệt” trong ngành làm đẹp. 



Đây không chỉ là thành quả của quá trình nghiên cứu mà Á hậu Lê Thị Hồng Thắm đã dành nhiều năm để theo đuổi, mà còn là bước tiến quan trọng trong việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm đến với cộng đồng, đặc biệt là những chủ spa và học viên đang muốn tìm kiếm con đường phát triển bền vững trong ngành làm đẹp. “Tôi tự hào về hệ tư tưởng mà mình muốn truyền đạt qua sách: Lợi người - Lợi mình - Lợi chúng sinh, một triết lý kinh doanh vừa có lợi ích cho cá nhân vừa có ích cho xã hội” Á hậu Lê Thị Hồng Thắm chia sẻ.

Được biết, cuốn sách “Dẫn đầu ngành làm đẹp” sẽ được phát hành vào cuối tháng 4 trên toàn quốc, với số lượng giới hạn chỉ 2000 bản. Hứa hẹn sẽ trở thành một nguồn tư liệu quý giá và được săn đón nhiệt tình từ cộng đồng yêu thích ngành làm đẹp.

D.T
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com