Á hậu Lê Thị Hồng Thắm: “Bật mí dự án mới đầy ấn tượng tại chung kết Hoa hậu Doanh nhân Siêu Quốc gia 2024

 Trong thời kỳ hiện đại, việc kết hợp giữa nghệ thuật và kinh doanh đã không còn xa lạ. Tại Việt Nam, cái tên Lê Thị Hồng Thắm đã trở thành biểu tượng của sự kết hợp này khi cô không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thi nhan sắc mà còn trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp.



Gần đây, Á hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 - Chủ tịch Minh Minh Group Lê Thị Hồng Thắm đã được mời làm giám khảo chính cho đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân siêu quốc gia 2024 tại Vũng Tàu vào tối ngày 29/3. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm từ công chúng và truyền thông, qua đó, khẳng định vị thế và ảnh hưởng của cô trong cả hai lĩnh vực.


Với sự xuất hiện nổi bật tại đêm chung kết, Á hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 Lê Thị Hồng Thắm đã gây ấn tượng với vai trò giám khảo chính của cuộc thi và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thí sinh bởi sự thành công và những đóng góp không ngừng trong ngành chăm sóc sắc đẹp.

Á hậu Lê Thị Hồng Thắm tỏa sáng trên " ghế nóng" với chiếc đầm vàng được cắt xẻ táo bạo.

Á hậu Lê Thị Hồng Thắm cùng Bác sĩ Phạm Hồ Nam trên hàng ghế giám khảo đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân siêu quốc gia 2024.

Á hậu Lê Thị Hồng Thắm hội ngộ cùng Ca sĩ Hoàng Minh tại sự kiện.

Á hậu Lê Thị Hồng Thắm và Á hậu Đinh Thị Thúy Hồng thả dáng cùng Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân siêu quốc gia 2024 Dương Thị Kiều.


Á hậu Lê Thị Hồng Thắm chúc mừng doanh nhân Nguyễn Tấn Thanh Tuyền đăng quang Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân siêu quốc gia 2024.


Tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân siêu quốc gia, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm đã có dịp bật mí về những dự án mới sẽ được thực hiện trong năm 2024.

Theo thông tin, cô đã cho ra mắt cẩm nang "Làm chủ một Spa thành công" vào ngày 30/3 vừa qua. Bộ cẩm nang này gồm 3 chương, cung cấp các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về xây dựng thương hiệu, chiến lược kinh doanh và quy trình vận hành cơ sở làm đẹp. Đây không chỉ là tài liệu quý giá cho những ai muốn khởi nghiệp trong ngành làm đẹp mà còn là nguồn cảm hứng cho hàng ngàn doanh nhân trẻ.



Vừa qua, Học viện Minh Minh Academy do Á hậu Lê Thị Hồng Thắm sáng lập đã được Đài truyền hình Đồng Nai đến ghi hình và vinh danh là cơ sở đào tạo nghề Spa uy tín, chất lượng. Học viện thu hút hàng ngàn học viên không chỉ do chương trình giảng dạy chuyên nghiệp mà còn bởi sự minh bạch và bảo vệ quyền lợi cho học viên. "Chúng tôi cam kết không chỉ cung cấp kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực hành mà còn tạo điều kiện cho học viên phát triển sự nghiệp toàn diện qua các khóa học về marketing, sale và cách vận hành spa chuyên nghiệp để các bạn có thể hoàn toàn tự tin mở cơ sở riêng… Đồng thời, hỗ trợ học viên có hoàn cảnh khó khăn thông qua chính sách miễn phí nơi ở và trả góp học phí" nàng hậu chia sẻ.


Học viện Minh Minh Academy được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và phòng học đạt chuẩn nhằm giúp học viên áp dụng các kiến thức vào thực tiễn. Sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng mới giúp học viên hiểu rõ những thách thức và cơ hội trong ngành thẩm mỹ. Điều này không chỉ khẳng định khả năng và tầm nhìn của Á hậu Lê Thị Hồng Thắm trong ngành làm đẹp mà còn góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đồng thời truyền “lửa” đam mê cho thế hệ trẻ, khuyến khích họ theo đuổi ước mơ và xây dựng sự nghiệp riêng.



Được biết, cuối tháng 4, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm sẽ tiếp tục cho ra mắt sách "Dẫn đầu ngành làm đẹp” một tác phẩm do chính cô tham gia soạn thảo. Hứa hẹn sẽ là nguồn tài liệu có giá trị thông tin cao cần thiết cho chủ spa và học viên đang quan tâm và có mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

D.T
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com