Mẫu ảnh Kang Trần giảm 20kg, lột xác nhờ tập thể hình.

Vốn xuất thân là một huấn luyện viên thể hình. Kang Trần chàng tân binh mới trong làng người mẫu hứa hẹn với nhiều hoài bão cho sự nghiệp diễn xuất.


Mẫu ảnh Kang Trần giảm 20kg

Chàng trai quê Nam Định sinh năm 2k đến với công việc mẫu ảnh trong một dịp tình cờ. Khi anh tham giải thể hình của liên đoàn WFF Việt Nam được tổ chức vào tháng 6 năm 2022, Kang Trần được một nhãn hàng phát hiện và mời vào Ninh Thuận làm hình ảnh. Sau lần đó Kang Trần cảm thấy mình khá phù hợp với công việc này và quyết định chính thức theo đuổi. Anh quyết định xây dựng hình ảnh cá nhân của mình từ một PT trở thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội.


Hiện nay Kang Trần đang hoạt đông song song cả hai công việc mẫu ảnh và huấn luyện viên thể hình. Anh cho biết cả công việc đều giúp anh có được thu nhập ổn định để lo cho cuộc sống và đam mê nghệ thuật. Tuy không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng Kang Trần cũng rất có khiếu và yêu thích diễn xuất. Anh may mắn được mời đóng các phim ngắn về học đường. Kang Trần rất mong muốn mình sẽ tham gia một lớp đào tạo diễn xuất chuyện nghiệp để nâng cao tay nghề trong tương lai.


Là một mẫu ảnh thì ngoài gương mặt điển trai thì vóc dáng cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Trước đây anh đã từng 84kg và để có được thể hình của ngày hôm nay là 64kg anh đã phải tập luyện một cách nghiêm ngặt mỗi ngày 1 tiếng carido vào buổi sáng và 1 tiếng rưỡi tập kháng lực vào buổi chiều.hàng ngày. Bên cạnh đó chế độ ăn uống cũng vậy, Kang Trần kiêng hẳn ăn các thực phẩm chiên xào dầu mỡ và nước có gas.


Kang Trần cho biết các yếu tố về chuyên môn và ngoài hình và sự chăm chỉ luyện tập là điều cần thiết để trở thành một người nghệ sĩ đa năng nhưng bên cạnh đó chuyện va chạm thực tế cũng rất nhiều phức tạp. Có nhiều đánh đổi sẽ phải gặp nhưng quan trọng đối với anh thì việc đánh đổi hợp lý thì anh sẵn sàng. Như việc đánh đổi thời gian và sức khỏe và chất xám để mình nâng cao chuyên môn tay nghề hơn thì điều đó rất xứng đáng. Còn những việc tế nhị thì sẽ có cách giải quyết cho phù hợp nhất.


Anh chia sẻ thêm thế mạnh của mình là gương mặt ưa nhìn và cơ thể cân đôi mỗi tội chiều cao khiêm tốn 1 mét 70. Nhưng không sao trên thế giới vẫn có nhiều mẫu ảnh chiều cao khiêm tốn vẫn thành công đó thôi.


Có ý kiến cho rằng với độ tuổi 24 mà mới chân ướt chân ráo làm nghề thì sợ hơi trễ. Kang Trần lại không lấy điều đó làm nản lòng. Cái quan trọng là bạn có chịu phấn đầu và trao dồi bản thân hơn không thì ở độ tuổi nào bạn cũng có thể thành công. Anh rất tâm đắc với câu “Sống một lần trên đời, sống sao cho chất ! “

Trong năm 2024 này Kang Trần vẫn sẽ chăm chỉ làm nghề để chuẩn bị hành trang thử sức vào miền Nam để phát triển công việc mà mình yêu thích.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com