Michael Bolton phẫu thuật u não

Danh ca Michael Bolton, 70 tuổi, đang hồi phục sau khi cắt bỏ khối u não trong kỳ nghỉ đầu năm.

Hôm 5/1, giọng ca Mỹ viết trên cá nhân: "Năm 2023 đã mang đến cho tôi một số thử thách rất bất ngờ. Tôi phát hiện ra u não ngay trước nghỉ lễ và cần phẫu thuật ngay lập tức". Ca sĩ phải dừng chuyến lưu diễn dự định diễn ra ở Florida ngày 1/2.


Michael Bolton bên cây thông dịp Giáng sinh năm 2023. Ảnh: Instagram Michael Bolton.

"Việc làm người hâm mộ thất vọng hoặc hoãn buổi biểu diễn luôn là điều khó khăn nhất đối với tôi. Nhưng tôi chắc chắn rằng mình đang nỗ lực để đẩy nhanh quá trình hồi phục và sớm trở lại biểu diễn", ông viết. Bolton cảm tạ người hâm mộ đã luôn ủng hộ ông trong nhiều năm qua.

Sức khỏe của Bolton có biểu hiện bất ổn vào tháng 12/2023. Khi ông biểu diễn ca khúc Joy To The World dịp Giáng sinh ở công viên Disney, khán giả nhận thấy ông có vẻ đau. Một người hâm mộ viết trên Twitter: "Michael Bolton có lúc không thể di chuyển".


Michael Bolton hát "When a Man Loves a Woman" - một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của ông.

Michael Bolton là tên tuổi âm nhạc đình đám từ thập niên 1980 đến 1990 với các bản pop rock ballad. Ông đã bán được hơn 75 triệu bản thu âm, có tám album lọt vào top 10 và hai đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng Billboard. Trong 48 năm sự nghiệp, ông giành được sáu giải AMAs và hai giải Grammy. Ông kết hôn với Maureen McGuire năm 1975 và ly hôn năm 1990, có ba con gái.

Ông ăn chay từ năm 1970, tích cực làm từ thiện hơn ba thập niên qua. Bolton là chủ tịch danh dự của Tổ chức Ngăn chặn Lạm dụng Trẻ em Mỹ, chủ tịch quốc gia của dự án Nghiên cứu ung thư và là thành viên hội đồng quản trị của Hiệp hội Cố vấn Quốc gia và Bệnh viện Nhi đồng Joe DiMaggio. Ca sĩ được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vì những đóng góp từ thiện và âm nhạc.

Theo VnExpress.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com