Hoa hậu Võ Thị Ánh Tuyết lần đầu ngồi giám khảo sau đăng quang

Tại buổi họp báo Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 (Miss Suparanational Business) diễn ra vào chiểu 16/1, Hoa hậu Võ Thị Ánh Tuyết được công bố sẽ là một trong những giám khảo khách mời đồng hạnh cùng cuộc thi năm nay.


Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023 Võ Thị Ánh Tuyết sẽ là một trong những thành viên Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024. Đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai trò này.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023, Ánh Tuyết tiếp tục quay trở lại tập trung cho công việc tại quê nhà Đà Nẵng. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn thường xuyên tham dự các sự kiện nghệ thuật, giải trí.

Với kinh nghiệm và sự thành công của mình, Ánh Tuyết được kỳ vọng sẽ là một thành viên Ban giám khảo tâm huyết và có chuyên môn cao, góp phần tìm ra những nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024.

                        
Chia sẻ về vai trò mới của mình, Ánh Tuyết cho biết: "Tôi rất vui và vinh dự khi được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 tin tưởng với vị trí giám khảo. Tôi sẽ cố gắng hết sức để góp phần tìm ra những nữ doanh nhân tài năng, bản lĩnh và có tầm ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng".


Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 nhằm tìm kiếm gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu, đề cao giá trị TÂM - TÀI - TRÍ - ĐỨC nhằm tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân đang giữ vai trò chủ chốt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com