Siêu mẫu Nam Phong cùng Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh hội ngộ dàn nam vương và hoa hậu tại sự kiện

Siêu mẫu, NTK Nam Phong cùng Mc Song Ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh diện vest cực chất khi xuất hiện trong đêm Chung kết siêu mẫu thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 với chủ đề “Chiến thắng bản thân - cùng nhau tỏa sáng” đã diễn ra tại khu du lịch Hồ Mây, thành phố Vũng Tàu.


Siêu mẫu Nam Phong - Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh

Ngoài sức hút từ dàn thí sinh nóng bỏng, sân khấu cuộc thi còn có sự hấp dẫn đến từ nam MC điển trai của chương trình. MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh, anh có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình truyền hình và quen thuộc với nhiều cuộc thi Hoa hậu và Nam vương và anh cũng là cái tên gắn liền với nhiều sự kiện lớn nhỏ khắp cả nước.


Siêu mẫu Nam Phong cùng Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh hội ngộ dàn nam vương và hoa hậu tại sự kiện

Hoàng Vĩnh luôn chịu khó học hỏi, anh còn biết cách làm mới mình và biến hóa đa dạng cho phù hợp với từng sự kiện khác nhau ,nhầm không đem lại sự nhàm chán cho quý khách hàng và khán giả thân yêu của anh .


Siêu mẫu Nam Phong cùng Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh hội ngộ Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Mc Hoàng Vĩnh đã được ban tổ chức chương trình tin tưởng chọn làm Mc trong đêm chung kết xếp hạng cùng Mc Bá Niên. Trong đêm chung kết Fitness Supermodel Vietnam 2023, MC Song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh và Mc Bá Niên không những gây ấn tượng với khả năng dẫn dắt thông minh, tinh tế mà còn ghi điểm bởi ngoại hình điển trai “không phải dạng vừa” không thua gì các nam vương. Cuộc thi do MC Bá Niên và MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh cầm trịch xuyên suốt, với kinh nghiệm của người dẫn chương trình dày dạn kinh nghiệm với nhiều năm trong nghề, bản lĩnh khi làm chủ sân khấu giúp cả hai thêm một lần nữa ghi điểm trong mắt các khách mời .Đây chắc chắn là một trong những kỷ niệm đáng nhớ của Nguyễn Hoàng Vĩnh và Bá Niên tại đêm Chung Kết Fitness Supermodel Vietnam 2023 vừa diễn ra tại Hồ Mây.


Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh 

Ngoài vai trò Mc, Hoàng Vĩnh còn được ban tổ chức mời làm giám khảo trong đêm fashion show nằm trong khuôn khổ của cuộc thi cùng ông Huỳnh Ngọc Minh, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nam vương Đạt Kyo,….Từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác Hoàng Vĩnh lại xuất hiện đầy bất ngờ với vai trò người mẫu trình diễn vedette cho NTK Nam Phong


Siêu mẫu Nam Phong 

Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh cho biết, anh luôn cố gắng thay đổi và mang đến sự đa dạng cho từng chương trình mà mình tham gia, phù hợp với tiêu chí mà BTC hay nhà sản xuất đề ra. Điều này giúp anh xây dựng niềm tin và được tin tưởng trong vai trò người dẫn dắt ở nhiều chương trình và cuộc thi quốc tế sau một thời gian dài cống hiến và nỗ lực trong nghề.

Photo Nguyễn Thiện

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com