Selena Gomez khoe vẻ quyến rũ với áo xẻ sâu

Ngôi sao 31 tuổi Selena Gomez mặc áo sơ mi trắng trễ nải, để lộ vòng một và body tràn đầy sức sống.

Selena hoàn thiện vẻ ngoài gợi cảm, sành điệu với bốt da cao cổ, trang sức to bản và để kiểu tóc thẳng rẽ ngôi giữa. Cựu sao Disney cũng chuẩn bị sẵn chiếc áo da ở phòng khách sạn khi chuẩn bị ra phố. Cô khoe diện mạo cá tính trong bức ảnh đăng trên Instagram Story có 429 triệu người dõi theo.


Selena Gomez với phong cách cá tính, quyến rũ.

Selena Gomez ghi dấu ấn với style mới khi tới Paris công tác vào cuối tuần qua. Vào Chủ nhật, nữ diễn viên Mỹ xuất hiện trên phố với suit phá cách thể hiện phong cách năng động. Cô rạng rỡ chào người hâm mộ khi đến khách sạn Bulgari dự sự kiện.

Một ngày trước đó, giọng ca Single Soon cũng thu hút sự chú ý trên TikTok khi chia sẻ về tình trạng mối quan hệ của mình. Người đẹp hát nhép theo một đoạn âm thanh: "Đoán xem ai có bạn trai nào? Không phải tôi, các bạn ơi!".


Selena Gomez đi sự kiện hôm 24/9. Ảnh: Backgrid.

Selena Gomez gần đây thú nhận cô vẫn độc thân vì có tiêu chuẩn cao. Trong cuộc trò chuyện với SiriusXM Hits 1, Selena tiết lộ: "Tôi nghĩ mình có những tiêu chuẩn riêng và tôi cho rằng mình đang sống trong một thế giới nơi những chàng trai nhầm lẫn các tiêu chuẩn với việc đòi hỏi quá cao".

"Anh ấy phải ngầu. Không ngầu theo nghĩa mọi người hay nghĩ. Anh ấy chỉ cần tử tế, biết làm tôi cười cũng như đối xử tốt với gia đình tôi và những người xung quanh", cô tiết lộ.

Hiện tại, Selena hài lòng với tình trạng độc thân. "Tôi chỉ đang tận hưởng cuộc sống và muốn hạnh phúc với chính mình để bất cứ khi nào người đó bước vào cuộc đời, tôi có thể vui vẻ bên họ thay vì trở thành một người bất an như trước đây".

Theo ngoisao.vnexpress.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com