Sau nhận bằng kỷ lục gia Việt Nam, Trúc Thy hóa thân chị Hằng.

Nghệ sĩ Trúc Thy hóa chị Hằng sau khi nhận bằng kỷ lục gia Việt Nam 'Người sáng tác bài hát để dạy và học Tiếng Anh nhiều nhất VN'. Diện trang phục cổ trang điệu đà, sắm vai chị Hằng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm Trung thu 2023.

Cứ mỗi dịp Trung Thu, nghệ sĩ Trúc Thy lại được hóa thân làm chị Hằng. Có năm Trúc Thy biểu diễn ở Việt Nam, có năm diễn biểu diễn ở Mỹ.


 Trúc Thy chụp bộ ảnh để giữ khoảnh khắc kỷ niệm của mỗi mùa Trung Thu 2023.

Trúc Thy chia sẻ : 'Vì tính chất công việc, tôi may mắn có cơ hội tiếp xúc với trẻ em ở nhiều vùng miền khác nhau, vì vậy tôi có cơ hội dẫn dắt làm sao để trẻ em cảm thấy gần gũi và được thỏa sức vui chơi đúng với tâm hồn của trẻ thơ'.


Ký ức về Trung Thu là những kỷ niệm đẹp mà Trúc Thy luôn nhớ đến.

Như mọi năm, Trúc Thy sẽ cùng các anh chị em nghệ sĩ biểu diễn một số nơi xa trung tâm Thành Phố nhưng năm nay người đẹp lại kẹt lịch 2 đêm làm giám khảo chấm thi cho các sinh viên Đại Học Kinh Tế Tài Chính về diễn xuất nên không diễn nhiều mà chỉ tham gia một vài chương trình.


Trúc Thy hóa thân nhân vật Hằng Nga trong thế giới cổ tích.

Có lẽ vì điện sáng khắp đường rồi nên giá trị của ánh sáng lồng đèn không còn tác dụng như ngày xưa. Hơn thế nữa, thời bây giờ có quá nhiều cái hấp dẫn để lựa chọn nên trẻ em không còn tha thiết để chơi lồng đèn như trẻ con thời xưa tụ tập mỗi tối để đốt đèn đi vòng quanh trong xóm bằng ánh sáng của đèn cầy hắt ra tạo hình đủ kiểu qua các lồng đèn tự chế.


Những niềm vui đó là những ký ức mà tôi không thể nào quên khi còn nhỏ. Quá nhiều kỷ niệm đẹp của tuổi thơ mỗi mùa Trung Thu về.

Trung thu năm nay, Trúc Thy chúc cho trẻ em khắp mọi nơi có được niềm vui trọn vẹn, góp nhặt câu chuyện mang theo của tuổi thơ trong quá trình trưởng thành để sau này nhắc lại là một hành trang ký ức đẹp với những hoài niệm khó phai để chia sẻ cho mỗi mùa Trung Thu về

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com