Từ Hy Viên sợ xuất hiện sau nhiều lùm xùm đời tư

Vì hai cuộc hôn nhân mới và cũ vướng nhiều ồn ào, Từ Hy Viên ở ẩn, ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Ngày 3/5, QQ đưa tin Từ Hy Đệ - em gái Từ Hy Viên - dự sự kiện ở Đài Bắc (Đài Loan). Nữ MC có những chia sẻ về cuộc sống riêng của chị gái.

Theo Từ Hy Đệ, chị gái cô và anh rể Koo Jun Yup vẫn êm ấm, hạnh phúc. Sự xuất hiện của chồng cũ Uông Tiểu Phi không gây ảnh hưởng đến tình cảm giữa Từ Hy Viên và chồng mới.

Gần đây, Uông Tiểu Phi liên tục sang Đài Loan thăm con. Anh gặp gỡ và thể hiện sự gần gũi với mẹ vợ cũ. Uông Tiểu Phi cho biết cứ 2 tuần sẽ từ Bắc Kinh bay sang Đài Bắc gặp các con để bù đắp khoảng thời gian xa cách vì dịch bệnh và sự đổ vỡ của cha mẹ.


Từ Hy Đệ (ảnh trái) cho biết Từ Hy Viên đã cấm gia đình nói quá nhiều về chuyện đời tư của cô trên truyền thông. Ảnh: ETtoday.

Nữ MC chia sẻ Từ Hy Viên rất mệt mỏi vì những lùm xùm đời tư của gia đình mình. Vì vậy, nữ diễn viên dặn dò các thành viên trong nhà không trả lời phỏng vấn bừa bãi, không có những so sánh mang tính tổn thương đối với Uông Tiểu Phi lẫn Koo Jun Yup để tránh gây đàm tiếu.

Theo Từ Hy Đệ, hiện tại, chị gái cô không cảm thấy thoải mái khi xuất hiện trước truyền thông. Vì vậy, Từ Hy Viên ở ẩn trong nửa năm qua. Sắp tới, Koo Jun Yup ghi hình show truyền hình của Từ Hy Đệ. Nữ MC đã thuyết phục được chị gái tham gia cùng chồng. Tuy nhiên, Từ Hy Viên yêu cầu giữ kín lịch trình, không để phóng viên tiếp cận.

"Chị gái tôi giờ rất e dè khi đối mặt với cánh ký giả và dư luận. Chị ấy sợ nhận được những câu hỏi kỳ quặc hoặc bị đẩy vào tình huống khó xử. Trải qua nhiều biến cố, công kích, ai cũng sẽ có tâm lý dè dặt. Ê-kíp chương trình đang lên phương án bảo vệ sự riêng tư cho vợ chồng chị gái tôi", Từ Hy Đệ chia sẻ.

Từ Hy Viên tái hôn với DJ Koo tháng 3/2022. Thời gian qua, đời tư của Từ Hy Viên vướng nhiều điều tiếng. Nữ diễn viên xảy ra tranh chấp tiền cấp dưỡng với chồng cũ và dẫn đến kiện tụng.

Uông Tiểu Phi tố cáo vợ cũ ngoại tình, lợi dụng thỏa thuận ly hôn để bòn rút tiền bạc của anh. Doanh nhân này cũng chỉ trích Koo Jun Yup kiếm không ra tiền, sống dựa vào Từ Hy Viên. Trong khi đó, nữ diễn viên Vườn sao băng khẳng định bản thân không sai nhưng luôn bị chồng cũ bôi nhọ danh dự.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com