Siêu mẫu Nam Phong và Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh nổi bậc bên dàn Hoa hậu

Chàng Siêu mẫu Nam Phong xuất hiện nổi bật trong vai trò giám khảo, Nhà thiết kế trong đêm Fashion show, thuộc khuôn khổ của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2023.


Siêu mẫu Nam Phong và Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh 

Siêu mẫu Nam Phong với trang phục trắng đen cá tính cùng với Mc Song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh và NTK Lucas Hoàng cùng tỏa sáng trên thảm đỏ tại sự kiện lần này. Nam MC Hoàng Vĩnh cũng là Người dẫn chương trình chính của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2023. Tại cuộc thi rất nhiều Nam vương đã tin tuởng chọn trang phục của NTK Lucas Hoàng.


Nam Phong đã được chủ tịch Mister & Miss Fitness Supermodel World là ông Quách Châu Anh Duy ưu ái và tin tưởng mời anh vào vị trí quan trọng nhất của cuộc thi. Ngồi ghế giám khảo cuộc thi còn có Hoa hậu Phan Thị Mơ, Thầy Huỳnh Ngọc Minh, Nam vương Việt Ngô ….Ngoài ra NTK Nam Phong còn trình diễn, giới thiệu BST Black & White do các thí sinh đến từ các nước trình diễn trong đêm Fashion show.


Siêu mẫu Nam Phong cũng là một trong những NTK nổi tiếng trong nước và ngoài nước, khi có hàng loạt sao trong và ngoài nước chọn trang phục của anh tại nhiều show diễn và sự kiện lớn nhỏ khác nhau như ca sĩ Đan Trường, Nguyên Vũ, Ngọc Sơn, Thái Châu, Vũ Luân, Nhật Tinh Anh, Cao Thái Sơn, Nathan Lee, Phan Mạnh Quỳnh, Don Hồ, Lương Tùng Quang, Trịnh Lam, Mai Tiến Dũng, Bạch Công Khanh, Duy Trường, Quốc Đại, Nam Cường, Lưu Chí Vỹ, Hồ Việt Trung, Khánh Phương, Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Ca sĩ Ngọc Mai, Ca sĩ Lâm Khánh Chi, Dv Kha Ly, Dv Lê Phương, Dv Kiều Oanh…


Được biết chàng Mc Song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh sau khi dẫn đêm Fashion Show cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World tại Mũi Né song thì chàng Mc điển trai liền chạy trong đêm qua Cam Ranh để kịp dẫn Show Event: Gala Diner - Siberian Wellness VietNam. Chưa kịp thở thì anh lại tiếp tục ngồi xe đêm để kịp về Mũi Né dẫn Chung kết Miss & Mister Fitness Supermodel World. Tưởng xong show thì chàng Mc dc nghĩ dưởng tại resort Mũi Né luôn, nhưng thật sự choáng khi nam Mc tiếp tục lên xe trong đêm để kịp về TP HCM dẫn chuỗi sự kiện đã đuợc đặc lịch từ rất lâu cho chàng Mc điển trai Nguyễn Hoàng Vĩnh.


Trong đêm chung kết Miss & Mister Fitness Supermodel World 2023. Ngoài sức hút từ dàn thí sinh đến từ nhiều nước trên thế giới, sân khấu cuộc thi còn có sự hấp dẫn đến từ nam MC của chương trình. Anh là Mc song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh, anh có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình truyền hình và quen thuộc với nhiều cuộc thi Hoa hậu Và Nam Vương


Mc Song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong cách trò chuyện thu hút, lịch thiệp, đủ khuấy động đêm chung kết. Những màn hô tên đầy ấn tượng của Hoàng Vĩnh và Bá Niên khiến đêm thi Chung Kết Miss & Mister Fitness Supermodel World 2023 luôn sôi nổi và hấp dẫn.

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2023 năm nay là có sự tham dự của dàn giám khảo quốc tế Hoa hậu Toàn cầu 2022 Shane Tormes, Hoa hậu Karen Ibasco - Hoa hậu Trái đất 2017 và nhiều khách mời có tiếng trong khu vực. Chính vì thế, vai trò của một MC song ngữ rất quan trọng.


Xuất hiện chỉn chu trong bộ vest của NTK Nam Phong cùng phong cách lịch lãm, Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh & Mc Bá Niên đã có phần thể hiện ấn tượng khi giao lưu lưu loát bằng tiếng Anh và hỗ trợ nghệ sĩ ,Hoa hậu ,thí sinh quốc tế bày tỏ cảm xúc của mình với cuộc thi .Đặc biệt Mc Nguyễn Hoàng Vĩnh được Karen Ibasco Hoa hậu Toàn cầu hết lời khen ngợi ,Hoa hậu Karen Ibasco nói thật khó để có thể truyền tải và chuyển đổi giữa 2 ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt trên sân khấu, nhưng anh đã làm rất tốt!

Như vậy hành trình Hoa hậu & Nam vương siêu mẫu thể hình thế giới - Miss & Mister Fitness Supermodel World 2023 đã kết thúc tốt đẹp với việc tìm ra hai chủ nhân xuất sắc nhất cho ngôi vị: Nam vương siêu mẫu thể hình thế giới 2023 - Mister Fitness Supermodel World 2023: Mister USA Hansel Tran (sinh năm 1998, cao 1m85) và Hoa hậu siêu mẫu thể hình thế giới 2023 - Miss Fitness Supermodel World 2023: Miss Croatia Natalija Miserda (sinh năm 2001, cao 1m75).

Photo: Trương Phước Lộc - Nguyễn Thiện - Andy Luu

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com