Đón chào Lễ hội Ẩm thực 5 châu lần 2.2023

Tin vui cho những tín đồ ẩm thực trong tháng 5, một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế với tên gọi “Ngày hội ẩm thực 5 châu lần thứ 2, 2023”, chủ đề “Hương vị 5 châu”, sẽ được bùng nổ tại TP.HCM do Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại - Bộ Công Thương và Yah Solutions phối hợp thực hiện. 

Chương trình sẽ diễn ra từ 11/5/2023 đến 14/5/2023 tại Nhà thi đấu đa năng Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM), với nhiều hoạt động cực kỳ hấp dẫn và thú vị nhất từ trước đến này.


Ngày hội sẽ mang đến cho du khách một không gian vô cùng đa dạng với các quầy hàng đặc sản vùng miền và những gian hàng ẩm thực quốc tế mang phong cách ẩm thực có 1-0-2 từ các quốc gia khác nhau. Chương trình dự kiến lên đến 50.000 lượt người tham quan với sự tham gia của hơn 150 gian hàng thuộc 100 đơn vị đến từ các tỉnh thành phố của Việt Nam và bạn bè quốc tế.


Tham gia ngày hội quy tụ những đầu bếp trứ danh như Chef Sakal Phoeung (Chủ tịch Hiệp hội Escoffier Việt Nam), Chef Trần Lê Thanh Thiện (Phó Chủ tịch Hiệp hội Siêu Đầu bếp Thế giới tại Việt Nam), Chef Lê Xuân Tâm (Chủ tịch Hiệp hội Vua Đầu bếp Thế giới Việt Nam Chapter), Chef David Long (Phó Chủ tịch Hiệp hội Siêu Đầu bếp Thế giới tại Việt Nam kiêm chủ nhiệm CLB Đầu bếp trẻ TP. HCM), Chef Peter Cuong Franklin (Người sáng lập nhà hàng Ăn Ăn), Chef Harry Ang (Nhà sáng lập tập đoàn nhà hàng Lion City)...


Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com