NSND Hồng Vân kể chuyện từng đòi chia tay Lê Tuấn Anh

NSND Hồng Vân viết: "Em lỡ thấy anh chở một cô gái khác. Sau đó, em không nghe lời giải thích mà cứ thế đòi chia tay. Thế là anh và em đã lỡ nhau tận 10 năm".

NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh nhận sự quan tâm từ công chúng. Không chỉ thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, cả hai còn có hôn nhân viên mãn.

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân chia sẻ chuyện tình lãng mạn của 2 vợ chồng từ khi là sinh viên Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu đến nay. NSND Hồng Vân viết: "Anh còn nhớ khoảnh khắc ngày xưa mình mới gặp nhau lần đầu không? Đến tuổi này, đi nhiều, gặp nhiều, em vẫn thấy thời khắc đó đẹp nhất đời mình".

NSND Hồng Vân và ông xã Tuấn Anh đã gắn bó với nhau hai thập kỷ. "Nghĩ lại thời gian trôi nhanh quá, mới hôm nào mình còn là sinh viên Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu. Em lỡ thấy anh chở một cô gái khác. Sau đó, em không nghe lời giải thích mà cứ thế đòi chia tay. Thế là anh và em lỡ nhau tận 10 năm", nữ nghệ sĩ bộc bạch.


Hai nghệ sĩ ở hiện tại.

Năm 2003, nữ diễn viên và ông xã nhận ra vẫn còn tình cảm nên tái hợp. "Nhưng cái gì là của mình sẽ thuộc về mình. Khi đó anh tặng em sợi dây chuyền bạc làm vật kỷ niệm sau 10 năm quay lại với nhau. Đến giờ em vẫn giữ nó, lâu lâu lấy ra ngắm nhớ lại một thời yêu nhau. Các thành viên trong gia đình ngày càng đông hơn, tỷ lệ thuận với tình cảm của cả hai dành cho nhau", Hồng Vân viết.

Trước khi kết hôn với NSND Hồng Vân, diễn viên Lê Tuấn Anh từng là tài tử điện ảnh nổi tiếng. Nhưng từ khi kết hôn, anh từ bỏ sự nghiệp điện ảnh để lui về hậu phương hỗ trợ vợ và tập trung kinh doanh. NSND Hồng Vân tiếp tục cống hiến cho điện ảnh và thành lập sân khấu kịch riêng.

NSND Hồng Vân sinh năm 1966, ghi dấu ấn với khán giả bởi nhiều vai diễn trong các vở kịch như: Mẹ và người tình, Lôi vũ… cũng như các dự án phim truyền hình, phim điện ảnh như: Gạo nếp gạo tẻ, Cô ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu… Đồng thời, Hồng Vân mở sân khấu kịch và đào tạo nhiều diễn viên. Nữ nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân vào năm 2011.

Lê Tuấn Anh sinh năm 1968, thành danh sau Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh. Anh khiến khán giả chú ý với các nhân vật phản diện, những "tay chơi" đểu cáng. Một trong những vai diễn đặc sắc nhất của Lê Tuấn Anh là Thái Salem trong Lệnh truy nã. Trước khi đến với Hồng Vân, anh từng có mối tình lãng mạn với ca sĩ Phương Thảo.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com