Người mẫu Australia qua đời ở tuổi 23

Sienna Weir, thí sinh Miss Universe Australia 2022, qua đời sau tai nạn cưỡi ngựa. Cô hưởng dương 23 tuổi.

The Independent đưa tin Sienna Weir bị ngã mạnh khi đang cưỡi ngựa ở Windsor Polo Grounds (Australia) từ ngày 2/4. Ngay sau đó, cô được đưa đến bệnh viện Westmead để chữa trị trong vài tuần. Vì vết thương quá nặng, người mẫu qua đời ngày 4/5.

Gia đình, bạn bè của Weir xác nhận tin buồn này. Người yêu của cô là Tom Bull đau lòng nói: "Chúng tôi yêu em bằng một tình yêu còn hơn cả tình yêu đúng nghĩa".


Sienna Weir qua đời ở tuổi 23. Ảnh: @sienna_weir.

Jasmin Selberg, đương kim Miss International, bình luận dưới bài đăng cuối cùng của người mẫu xấu số: "Là một người thường xuyên cưỡi ngựa, tôi càng đau lòng trước sự ra đi của bạn. Hãy yên nghỉ nhé, Sienna".

Nhiếp ảnh gia Chris Dwyer có mối quan hệ thân thiết với Weir. Vì thế, anh cực kỳ sốc khi hay tin. "Em là một trong những người có tâm hồn đẹp nhất thế giới này. Hy vọng dù ở đâu, em vẫn là cô gái mà chúng ta đều biết và yêu mến. Nhớ em nhiều lắm", Dwyer bày tỏ trên trang cá nhân.

Khi còn sống, Weir là người mẫu độc quyền của công ty Scoop Management. Công ty tưởng nhớ ngôi sao 23 tuổi khi viết: "Sienna Weir mãi mãi trong trái tim của chúng tôi".


Cô từng là thí sinh của Miss Universe Australia 2022. Ảnh: Mirror.

Theo The Independent, Sienna Weir là người mẫu từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2022 và lọt vào chung kết.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Gold Coast, cô chia sẻ về kế hoạch chuyển đến London (Anh) để phát triển sự nghiệp người mẫu. Được biết, cô gái 23 tuổi tốt nghiệp Đại học Sydney với bằng kép về văn học Anh và Tâm lý học, đồng thời có niềm đam mê làm thơ.

"Tôi coi trọng việc thể hiện bản thân bằng ngôn ngữ, cho dù đó là đọc, viết hay nói. Đây là điều tôi muốn duy trì thông qua hoạt động nghề nghiệp và nghệ thuật", người mẫu chia sẻ.

Chân dài Australia đặc biệt đam mê cưỡi ngựa. Cô theo đuổi bộ môn này từ năm 3 tuổi. Weir từng tiết lộ: "Tôi đến vùng nông thôn Sydney 2-3 lần một tuần để tập luyện và thi đấu vòng quanh New South Wales".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com