Leonardo DiCaprio dự tiệc cùng Gigi Hadid giữa tin đồn tái hợp

Tài tử "Titanic" và người mẫu 28 tuổi thường xuyên chạm mặt nhau sau chia tay. Điều này khiến cặp sao vướng tin đồn tái hợp.

Theo Page Six, giữa tin đồn tái hợp, Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid đều được nhìn thấy rời nhà hàng Cipriani Downtown ở Manhattan (Mỹ) vào ngày 5/5. Cả hai được hộ tống bởi dàn vệ sĩ hùng hậu.

Nguồn tin cho biết: "Leo bước khỏi nhà hàng lúc 1h51 và cựu người mẫu Victoria's Secret xuất hiện sau đó 3 phút". Tài tử cố tình né tránh paparazzi khi mặc đồ đen, đội mũ, trong khi người mẫu Mỹ cũng diện trang phục năng động và đội mũ.

Ca sĩ FKA Twigs và một số ngôi sao khác cũng xuất hiện trong bữa tiệc. Hiện, đại diện của sao phim Titanic và Hadid chưa lên tiếng về tin đồn tái hợp.


Sau khi Leonardo DiCaprio rời nhà hàng, Gigi Hadid cũng xuất hiện. Ảnh: Page Six.

Hồi tháng 3, DiCaprio và Hadid được phát hiện ở bên cạnh nhau trong bữa tiệc do Darren Dzienciol và Richie Akiva tổ chức, trước lễ trao giải Oscar lần thứ 95. Nhân chứng kể với People: "Leo và Gigi ở chung trong không gian yên tĩnh. Họ bên nhau gần như suốt đêm và không rời khỏi đó".

Sau chia tay, cả hai thường xuyên chạm mặt. Trong tiệc sinh nhật của Tổng biên tập Vogue Edward Enninful vào ngày 24/2, hai ngôi sao đã tới dự. Mặc dù nhìn thấy nhau, Leo và Hadid không có bất kỳ tương tác nào.


Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid từng là một đôi. Ảnh: Marca.

Thông tin DiCaprio hẹn hò Hadid rộ lên từ tháng 9/2022, khi cả hai đi chơi cùng nhau ở New York. Nhưng chỉ sau thời gian ngắn, báo Hollywood xác nhận họ không còn là một đôi. Cảm xúc của cặp sao nhạt dần một cách tự nhiên.

Về lý do chia tay, nguồn tin nói do cả hai có những quan điểm sống khác biệt, ngã rẽ cuộc đời không giống nhau. Thêm nữa, trong quá trình tình hiểu, giữa người mẫu 28 tuổi và tài tử từng giành giải Oscar xảy ra những chuyện không suôn sẻ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com