Lee Da Hae và Se7en hôn nhau trong lễ cưới

Lee Da Hae, Se7en tổ chức lễ cưới vào chiều 6/5. Bada, Gummy và Tae Yang là những ca sĩ hát chúc mừng cô dâu chú rể trong ngày vui.

Chiều 6/5, Herald Pop đưa tin lễ cưới của Se7en và Lee Da Hae diễn ra tại khách sạn Shilla ở Jangchung-dong, Seoul. Đây là thông tin được công chúng quan tâm nhất chiều 6/5 bởi đám cưới quy tụ nhiều ngôi sao Hàn Quốc như G-Dragon, Dae Sung, Tae Yang (Big Bang), các thành viên nhóm Super Junior, diễn viên Lee Soo Hyuk… Bada, Gummy và Tae Yang là những ca sĩ hát chúc mừng cô dâu chú rể trong ngày vui.

Trước đó, Bada nhắn nhủ đồng nghiệp trên trang cá nhân: “Chúc mừng đám cưới của Dong Wook và Da Hae. Trong suốt nhiều năm qua, tôi chứng kiến ​​họ trưởng thành. Họ thấu hiểu và học hỏi lẫn nhau vì họ yêu nhau”.

Theo Xports News, đám cưới thắt chặt an ninh và được bảo vệ nghiêm ngặt. Hôn lễ được tổ chức riêng tư nên xung quanh khách sạn có rất nhiều vệ sĩ. Điều đó càng khiến sự kiện gây chú ý và tò mò với mọi người. Họ vây quanh khách sạn khi thấy sự xuất hiện của các ngôi sao.


Lễ cưới của 2 ngôi sao được trang trí sang trọng, hoành tráng với ngập tràn hoa tươi.

Trước đó, Lee Da Hae và Se7en có 8 năm yêu nhau đầy sóng gió. Lý do là Se7en bị tẩy chay sau khi vướng scandal vào tiệm mát-xa kèm dịch vụ mại dâm trong thời gian nhập ngũ. Thời điểm đó, nam ca sĩ hẹn hò Park Han Byul. Bê bối này khiến mối tình kéo dài 12 năm của hai người đổ vỡ.

Sau đó, khi Lee Da Hae công khai hẹn hò Se7en, công chúng chỉ trích cô vì quen người yêu cũ của bạn thân Han Byul. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào 2015 và công khai mối quan hệ một năm sau đó.

Lee Da Hae sinh năm 1984, là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhờ các vai diễn trong các phim truyền hình như My Girl, Hoa hồng xanh, Chuno và Miss Ripley, Phía đông vườn địa đàng.

Se7en cũng sinh năm 1984, tên thật là Choi Dong Wook. Se7en gia nhập YG Entertainment năm 15 tuổi và nổi tiếng vào những năm đầu thập niên 2000 với vai trò ca sĩ. Sau khi vướng bê bối, nam ca sĩ khá im ắng và không được công chúng chú ý.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com