Gương mặt của Lady Gaga gây bàn tán

Dung mạo hiện tại của Lady Gaga được nhận xét khác lạ khó nhận ra, biểu cảm thiếu tự nhiên.

Page Six đưa tin ngày 18/5, Lady Gaga đăng video quảng cáo sản phẩm làm đẹp nhưng nhan sắc khác lạ của cô được quan tâm hơn cả. Nhiều bình luận cho rằng họ không nhận ra ca sĩ Shallow bởi gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên.

"Tâm trí tôi đang đấu tranh để nhận định đây là Lady Gaga hay Miley Cyrus", "Cô ấy khác lạ đến khó hiểu", "Ai đây", "Trông cứ như một người lạ với vẻ ngoài giống Lady Gaga"... là loạt bình luận của dân mạng.


Hình ảnh mới nhất của Lady Gaga. Ảnh: Page Six.

Bên cạnh đó, nhiều người chỉ trích các bình luận mang tính tiêu cực, body shaming nữ ca sĩ. Họ cho rằng Gaga gầy hơn do phải giảm cân để đóng Joker 2. Chưa kể, gương mặt Gaga khác còn bởi vì có thể cô dùng hiệu ứng khi quay video.

Theo Page Six, mái tóc bạch kim của Gaga làm gợi nhớ đến Miley Cyrus. Gần đây, Gaga nhuộm tóc để phù hợp với vai diễn Harley Quinn trong Joker: Folie à Deux.

Trang InStyle miêu tả sự quyến rũ của Gaga tạo nên hình ảnh Harley Quinn tinh tế nhờ son môi đỏ và lớp trang điểm chú hề. Đồng thời, trang này nhận định Gaga mang tới sự mới lạ cho nhân vật khi để tóc vàng xõa, vuốt ngược, thay vì cột tóc và nhuộm xanh - hồng đặc trưng.


Lady Gaga thay đổi kiểu tóc để đóng Joker: Folie à Deux. Ảnh: Vogue.

Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Lawrence Sher - Giám đốc hình ảnh của phim - thừa nhận Gaga là mảnh ghép hoàn hảo. Màn kết hợp giữa Lady Gaga và Joaquin Phoenix kỳ vọng mang đến sự bùng nổ cho loạt phim về Joker.

Sher hào hứng chia sẻ: "Hy vọng rằng khán giả sẽ được thưởng thức sự 'điên rồ' của bộ đôi trên màn ảnh. Đoàn làm phim chúng tôi đều rất yêu thích điều đó".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com