Diễn viên Trần Bích Vân khai trương hệ thống 'Holy Secret House'

Ngày 01/5 vừa qua, diễn viên - doanh nhân Trần Bích Vân đã ra mắt hệ thống nhà vườn nghỉ dưỡng sống thân thiện, hoang dã với thiên nhiên mang tên Holy Secret House do chính cô lên ý tưởng và giám sát xây dựng

Đêm 01/5, Trần Bích Vân đã làm buổi tiệc tri ân những người cống hiến cùng chung tay xây dựng hệ thống nhà vườn nghỉ dưỡng sống thân thiện hoang dã với thiên nhiên thương hiệu Holy Secret House. Do trùng với ngày lễ và lo ngại thời kỳ dịch quay trở lại, cô đã hạn chế không mời khách tùy tiện mà chỉ mời những người mình quan tâm và trân trọng. Đó là những người đã đồng cam cộng khổ, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng cô trong việc làm nên Holy Secret House. Để hôm nay ra trái ngọt nguyên hệ thống là 5 khu và trong 1 tháng tới sẽ bắt đầu xây và hoàn thiện thêm 1 khu thứ sáu. (https://holysecretgroup.com- đường Tạ Văn Sáu, KP Tường Thành, thị trấn Đất Đỏ, Bà rịa, Vũng Tàu).


Diễn viên - doanh nhân Trần Bích Vân

Cô tôn vinh những tấm gương lao động, những con người chất phát cần cù. Chính những con người ấy là động lực cho Trần Bích Vân cố gắng và làm việc hết sức không ngơi nghỉ, không dám bệnh bởi vì nghỉ một ngày thì hệ thống ngưng trệ. Với Holy Secret House, Trần Bích Vân không chỉ là nhà sáng lập và đầu tư mà còn kiêm đại sứ thương hiệu, giám sát và thiết kế điều hành xây dựng, truyền thông và giới thiệu nhiều vùng đất của khu nghỉ dưỡng. Trần Bích Vân cam kết với nhà đầu tư những khu vực do cô giới thiệu và xây dựng sẽ tăng giá lên 20% /1 năm.


Bích Vân tâm sự dự định sẽ còn phát triển khu nghỉ dưỡng thành nơi tổ chức sự kiện, sản xuất film và là vườn ẩm thực cho khách thập phương về đây giao lưu kết nối và thưởng thức ẩm thực. Tại diện tích 4.200 mét vuông giữa Trung Tâm Đất đỏ, cô hy vọng sẽ mở trường đào tạo năng lực tư duy và vốn sống phong cách sống tự lập tự do tự lo cho giới trẻ.


Động lực nào thúc đẩy chị xây dựng khu nghỉ dưỡng?

- Bởi vì, Trần Bích Vân đã thụ hưởng và trải qua nhiều phong cách sống nên muốn xây dựng những khu nghỉ dưỡng cho đẹp để mọi người cùng sống. Cuộc sống ngắn ngủi, có thể người ta sẽ một đời không được sống và làm việc tại cảnh quan sống có điều kiện sống như vậy thì có thể đến ở trong khu nghỉ dưỡng với tư cách là người thuê. Ngoài ra, tôi dự định sẽ tập trung nhân công có kinh nghiệm kỹ thuật về trồng và chăm sóc cây cảnh. Mỗi ngày tạo ra những tác phẩm nghệ thuật siêu cảm xúc, một bức tranh siêu thực. Con người sẽ sống trong tranh là có thực khi mọi người bước vào Holy Secret House. Tôi cho rằng nên tôn vinh và vinh danh những tấm gương lao động, những tay nghề của nghệ nhân kỹ thuật và năng khiếu của mỗi người thay cho những cuộc thi hoa hậu người đẹp. Thông qua những tấm gương lao động cao quý đó, người thụ hưởng sẽ hiểu được để có được những cảnh quan, đường đi lối bước đẹp là biết bao mồ hôi công sức của công nhân. Họ sẽ hiểu được trách nhiệm bảo vệ khu phố môi trường mà chung tay giữ gìn vệ sinh và trân trọng sức lao động.


Thành tựu Holy Secret House này chị có sự giúp sức của những ai?

- Để được sự công nhận và việc làm ngày hôm nay là sự đào tạo dạy dỗ của ông bà cha mẹ và thầy cô anh chị em, gia đình và ngoài xã hội. Tôi được may mắn đã sinh ra và lớn lên trong một gia đình cách mạng, sống truyền thống, nghiêm túc và có trách nhiệm đạo làm người. Tuy đã kinh qua nhiều lĩnh vực nhiều ngành nghề nhưng nghề kiến trúc và xây dựng này cùng anh em công nhân nông dân là tôi thấy thăng hoa và thú vị nhất. Được sự giúp sức của tất cả lòng chân thành khiến cho tôi có thêm động lực kiên trì chiến đấu không mệt mỏi. Để ngày 01/5/2023 đã ra mắt được hệ thống nhà vườn nghỉ dưỡng sống thân thiện hoang dã với thiên nhiên thương hiệu Holy Secret House với 5 vị trí và sắp tới xây thêm 5 vị trí nữa.


Hướng hoạt động và phát triển sắp tới của khu nghỉ dưỡng?

- Tôi sẽ tiếp tục mua đất và cải tạo đất và tạo nên hệ thống 100-1.000 căn và chọn những người đã cùng đồng hành tôi những ngày đầu lập nghiệp và giao lại cho họ chăm sóc và khai thác sản phẩm của họ tạo ra. Tôi đang đi tìm những người có tâm có đức, để quản lý và vận hành khai thác giữ gìn nền tảng tôi đã đặt ra, đầu tư và xây dựng, với mục tiêu duy trì và là ví dụ cho mô hình sống để hàng xóm noi theo, lan tỏa nhân rộng tinh thần trách nhiệm với khu phố, với thị trấn với xã, làng và cao hơn nữa là đối với Đất nước ngày càng giàu đẹp. Tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho lối sống tự vận hành, sống trải nghiệm và rèn luyện, tự sinh tồn, tự lập với thiên nhiên. Tôi tin rằng tôi sẽ là người đưa những tư duy lối sống có ích, góp một phần công sức để làm cho đất nước ngày càng công bằng văn minh, tươi đẹp hơn.


Diễn viên Trần Bích Vân từng gây ấn tượng với khán giả qua khá nhiều phim như: Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Hướng nghiệp phần 1 & 2, Giao thời, Hồ sơ đen, Tình ca phố, Chuyện đời, Nơi tình yêu ở lại, Sáu mặt rubik, Áo cưới thiên đường, Những mảnh vỡ phù hoa, Gia đình phép thuật, Dòng sông huynh đệ, Bước chân hoàn vũ, Trái tim hoa hồng, Nợ anh một giấc mơ, Canh bạc tình yêu…

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com