Diện mạo mới của Amber Heard

Amber Heard vui vẻ ký tặng và chụp ảnh cùng người hâm mộ. Diễn viên không tỏ ra khó chịu hay né tránh ống kính như trước.

Page Six đưa tin ngày 11/5 (giờ địa phương), Amber Heard rời khỏi nhà ở Madrid (Tây Ban Nha) với phong cách sành điệu. Cô được người hâm mộ bắt gặp, xin chữ ký và chụp ảnh cùng.

Loạt hình do paparazzi đăng tải cho thấy ngôi sao Aquaman có tâm trạng vui vẻ. Cô liên tục cười và giao lưu với mọi người. Heard không tỏ ra khó chịu hay né tránh máy ảnh như mọi khi.

Sau đó, Heard đi dạo cùng một số người bạn. Dân bản địa hầu như ai cũng nhận ra diễn viên người Mỹ.


Nhiều người xin chữ ký và chụp ảnh cùng Amber Heard. Ảnh: Mega.

Vài ngày trước, Heard đưa con gái 2 tuổi, bé Oonagh Paige, đi chơi công viên gần nhà. Nữ diễn viên để mặt mộc, buộc tóc đuôi ngựa và mặc đồ đơn giản. Gần đây, nữ diễn viên xuất hiện liên tục, không còn "ở ẩn" như thời mới chuyển đến Tây Ban Nha. Với hình ảnh mới nhất, diện mạo của cô được chăm chút hơn, phối đồ ấn tượng.

Rời Hollywood sau thua kiện Johnny Depp, Heard chọn ở căn hộ vùng ngoại ô Madrid để tránh ồn ào. Một nguồn tin kể với nhà báo Alison Boshoff: "Cô ấy nói thành thạo tiếng Tây Ban Nha và đang sống hạnh phúc. Cô ấy tập trung nuôi dạy con, sống bình lặng".

Không chỉ rút khỏi showbiz, Heard còn ngưng hoạt động mạng xã hội. Tài khoản Instagram có 5,2 triệu người theo dõi của cô "đóng băng" từ tháng 12/2022. Trong bài đăng cuối cùng, cô đề cập lùm xùm với chồng cũ.


Amber Heard không né tránh máy ảnh. Ảnh: Mega.

Vụ kiện phỉ báng rình rang vào năm ngoái khiến ngôi sao sinh năm 1986 rơi vào ngõ cụt. Cô phải bán nhà ở Mỹ, mọi dự định công việc đều phải hoãn lại. Một người bạn của Heard chia sẻ nữ diễn viên sẽ trở lại Tinseltown (tên gọi khác của kinh đô điện ảnh Hollywood), nhưng không phải lúc này.

"Tôi không nghĩ Amber vội vàng trở lại làm việc, nhưng có lẽ cô ấy sẽ về Mỹ vào thời điểm thích hợp, thực hiện dự án phù hợp", người này nói.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com