Cuộc sống đối lập của hai con Thành Long

Hình ảnh Phòng Tổ Danh sống thư thái, tiêu tiền không cần nghĩ hoàn toàn đối lập với sự vất vả, túng thiếu của em gái cùng cha khác mẹ Ngô Trác Lâm.

Kể từ khi ra tù vì án ma túy vào năm 2015, Phòng Tổ Danh rút khỏi showbiz. Theo QQ, những năm qua, con trai Thành Long sống bình lặng, hiếm khi xuất hiện trước truyền thông hay chia sẻ cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội.

QQ cho biết không còn công việc trong ngành giải trí nhưng Phòng Tổ Danh vẫn sống dư dả vật chất, thoải mái tiêu tiền. Là người thừa kế khối tài sản hơn 460 triệu USD của cha, cựu diễn viên hàng tháng nhận được khoản tiền sinh hoạt không nhỏ từ quỹ ủy thác.

Thành Long cho biết không để Phòng Tổ Danh một lần lấy hết tiền. Ông sợ quý tử sẽ tiêu pha trác táng sạch công sức của mình trong chớp mắt. Tiền thừa kế sẽ lập thành quỹ, ở mỗi độ tuổi nhất định, Phòng Tổ Danh có thể nhận được một con số tương ứng.


Phòng Tổ Danh (ảnh trái) được nhận xét có cuộc sống sung sướng hơn em gái cùng cha khác mẹ Ngô Trác Lâm (ảnh phải, áo xám). Ảnh: QQ, ETtoday.

Phòng Tổ Danh không ở cùng cha mẹ. Nhiều năm qua, anh sang Đài Bắc định cư. Phòng Tổ Danh sống tại khu biệt thự cao cấp, thường xuyên xuống phố bằng siêu xe đắt tiền. Anh có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên được các ngôi sao nổi tiếng ở Hong Kong, Đài Loan mời dự tiệc riêng tư.

Con trai Thành Long vẫn giữ thói quen tiệc tùng nhưng hạn chế và kín tiếng hơn. Cách đây vài ngày, anh bị bắt gặp xuất hiện ở hộp đêm, chụp ảnh thân thiết cùng nữ DJ người Malaysia Lam Tinh Lôi. Theo ETtoday, Phòng Tổ Danh hiện kinh doanh rượu. Việc buôn bán của anh khá phát đạt.

Trái ngược với Phòng Tổ Danh, em gái cùng cha khác mẹ của anh là Ngô Trác Lâm lại có cuộc sống vất vả ở Canada. Ngô Trác Lâm hiện làm công việc tay chân ở nhà hàng để kiếm thu nhập. Vì tài chính hạn hẹp, cô từng phải đi xin thực phẩm trợ cấp dành cho người nghèo.

Gần đây, Ngô Trác Lâm cùng bạn đời đi siêu thị. Nguồn tin cho biết con gái Thành Long chi tiêu rất dè sẻn. Cô chỉ có thể mua hàng giảm giá hoặc các loại thực phẩm giá rẻ.

Phòng Tổ Danh sinh năm 1982 tại Los Angeles (Mỹ), là quý tử ăn chơi có tiếng của Thành Long. Anh từng để lại dấu ấn qua các bộ phim như Trưởng thành sớm, Truy ảnh, Hoa Mộc Lan, Cách mạng Tân Hợi... Tuy nhiên, bê bối đời tư cùng sai lầm sa chân vào con đường nghiện ngập khiến anh mất tất cả. Năm 2014, anh ngồi tù 6 tháng vì hành vi sử dụng, tàng trữ ma túy.

Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là con riêng của Thành Long và nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi. Ngô Trác Lâm chịu tổn thương từ nhỏ vì Thành Long không nhận con. Trác Lâm lớn lên trong sự dị nghị, soi mói thái quá của dư luận. Điều này khiến cô gặp chướng ngại tâm lý, sớm nổi loạn. HK01 nhận xét Ngô Trác Lâm là con nhà sao có phận đời bi kịch nhất ở giới giải trí Trung Quốc.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com