Cặp tình nhân nổi tiếng giới rap Việt chia tay

Wean và Naomi giữ mối quan hệ bạn bè, sẵn sàng hợp tác, giúp đỡ nhau trong các dự án âm nhạc sau này.

Tối 17/5, rapper Wean Le và nữ ca sĩ Naomi thông báo chia tay. Wean Le cho biết anh đắn đo suốt thời gian dài nhưng quyết định thông báo chuyện tình cảm bởi đây là trách nhiệm của hai người.

“Hiện tại, chúng tôi chính thức không còn là một cặp nữa. Wean và Naomi giờ là 2 người bạn thân. Chúng tôi vui và thấy bình yên lắm, vì sau tất cả vẫn có thể ở đây, để chia sẻ cùng nhau mọi thứ. Chúng tôi vẫn có thể cười với nhau rất vui và ít nhất không mất hết. Thay vào đó, chúng tôi sẽ đón nhận những điều mới mẻ với vị trí mới”, Wean Le cho biết.


Rapper Wean và nữ ca sĩ Naomi khi còn hẹn hò.

Nghệ sĩ hip hop cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ anh và bạn gái cũ trong suốt thời gian qua. Anh hy vọng khán giả tiếp tục theo dõi dù chuyện tình cảm của hai người không có kết quả tốt đẹp.

“Wean và Naomi không dám nói quá nhiều, vì cả 2 đều biết sẽ rất khó để kiểm soát nổi dòng cảm xúc này. Chúng tôi chỉ muốn mọi thứ thật nhẹ nhàng như mối quan hệ của 2 người hiện nay. Chúng tôi muốn mọi người biết chúng tôi vẫn ổn và bên cạnh nhau khi cần”, nam rapper thông báo.

Wean khẳng định vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Naomi và sẵn sàng hợp tác nếu có dự án âm nhạc phù hợp. Naomi cũng chia sẻ lại bài viết của Wean với dòng trạng thái ngắn gọn: “Cảm ơn mọi người”. Thông tin đôi trẻ chia tay gây tiếc nuối vì họ là một trong những cặp tình nhân nổi danh nhất giới rap Việt.

Wean tên thật Lê Thượng Long, sinh năm 1998. Trong khi đó, Naomi tên thật là Huỳnh Roestel Naomi, sinh năm 1996, mang trong mình hai dòng máu Việt - Đức. Naomi từng là giọng ca chính trong nhóm nhạc underground có tên Danger From Deers.

Wean và Naomi nổi tiếng với gu thời trang cá tính, mang đậm phong cách thập niên 1990, 2000. Họ đóng phim, ca hát và là người mẫu ảnh. Trong thời gian hẹn hò, họ có nhiều sản phẩm chung được khán giả yêu thích như She Said, Retrograde. Sản phẩm cá nhân của họ cũng đạt hàng triệu lượt xem. Naomi từng gây ấn tượng khi biểu diễn tiết mục Chim sẻ và dâu tây cùng Wowy và Dế Choắt ở chung kết Rap Việt mùa 1.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com