Amber Heard xuất hiện sau khi rời Hollywood

Lần hiếm hoi xuất hiện sau thua kiện Johnny Depp, Amber Heard diện mốt không nội y. Cô hiện sống ở Tây Ban Nha.

Ngày 5/5, Page Six đăng tải hình ảnh mới nhất của Amber Heard. Tờ báo cho biết diễn viên Aquaman đi dạo cùng con gái và bạn thân ở Madrid, Tây Ban Nha. Họ không tỏ ra khó chịu khi bắt gặp ống kính paparazzi.

Lần hiếm hoi xuất hiện sau thua kiện Johnny Depp, Heard diện mốt không nội y với áo thun trắng kết hợp chân váy đơn giản. Nhân chứng cho biết nữ diễn viên trò chuyện rôm rả với người bạn và liên tục nghe điện thoại trên đường.

Theo tiết lộ của nhà báo Alison Boshoff, Heard rời Hollywood từ lâu và chuyển đến sống tại Tây Ban Nha. Trước đó, cô đến đảo Mallorca nhưng hiện tại sống cùng con gái Oonagh và bạn đời đồng giới Bianca Butti ở thủ đô Madrid.

"Cô ấy thành thạo tiếng Tây Ban Nha và rất hạnh phúc khi ở đó. Lúc này, Amber tập trung nuôi dạy con gái, tránh xa mọi ồn ào", Boshoff cho hay.


Amber Heard đi dạo cùng một người bạn ở Madrid, Tây Ban Nha. Ảnh: Mega.

Heard được kể sẽ trở lại kinh đô điện ảnh vào thời điểm thích hợp, để thực hiện dự án phù hợp. Còn ở hiện tại, cô không vội vã làm điều này vì bận rộn với những kế hoạch khác.

Theo People, Heard bán ngôi nhà ở Thung lũng Yucca, California (Mỹ) với giá 1,1 triệu USD vào mùa hè năm ngoái, đồng thời dừng mọi dự án phim. Tác phẩm gần nhất Heard tham gia là In The Fire vào mùa xuân 2022. Bom tấn Aquaman 2 bấm máy hồi năm 2021 cũng có Heard góp mặt.

Tại sự kiện CinemaCon ngày 25/4, Warner Bros. cho chiếu sớm trailer Aquaman 2 trước khi phát hành đoạn video trên các nền tảng. Nhân vật công chúa Mera do Heard đảm nhận xuất hiện ở cảnh chiến đấu dưới nước. Điều này cho thấy hãng phim không cắt bỏ hoàn toàn vai diễn của cô như đồn thổi.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com