Vương Tư Thông chia tay nữ diễn viên kém 14 tuổi

Liễu Vũ An đã vào danh sách bạn gái cũ của Vương Tư Thông. Theo QQ, thiếu gia này có thói quen đổi bạn gái trong 3 tháng.


Ngày 1/4, QQ đưa tin Vương Tư Thông đã chia tay nữ diễn viên trẻ Liễu Vũ An. Họ không xuất hiện bên nhau hơn một tháng qua.

Trang tin cho biết thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt cũng có bạn gái mới. Gần đây, anh bị bắt gặp đưa cô gái trẻ đi ăn lẩu. Theo 163, tình mới của Vương Tư Thông giản dị, nhỏ tuổi hơn cả Liễu Vũ An.


Vương Tư Thông và bạn gái mới. Ảnh: QQ.

Vương Tư Thông và Liễu Vũ An bị bắt gặp hẹn hò vào đầu tháng 1. Chuyện tình của cả hai gây chú ý vì chênh lệch tuổi tác lên đến con số 14.

Liễu Vũ An sinh năm 2002, hiện theo học ngành Diễn xuất của Cao đẳng Nghệ thuật Chiết Giang. Cách đây không lâu, cô ký hợp đồng quản lý với một công ty giải trí, và vào showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên. Liễu Vũ An từng quay một số bộ phim truyền hình.

Theo QQ, trong thời gian hẹn hò, Vương Tư Thông thường xuyên đưa Liễu Vũ An đi công tác, giám sát hoạt động kinh doanh cùng mình. Anh tổ chức sinh nhật hoành tráng, tặng nhiều món quà giá trị cho bạn gái, điển hình là một chú cún có giá hàng trăm nghìn NDT.

Sau khi Vương Tư Thông bị bắt vì tội hành hung người khác, Liễu Vũ An xuất hiện cạnh bạn trai vài lần trong tháng 2 rồi mất hút.


Thiếu gia Trung Quốc sớm kết thúc quan hệ với Liễu Vũ An. Ảnh: Sina.

Vương Tư Thông sinh năm 1988, là con trai duy nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm, Chủ tịch tập đoàn bất động sản Vạn Đạt. Anh được xem là thiếu gia giàu có, tai tiếng nhất Trung Quốc vì lối sống ăn chơi, thường xuyên có phát ngôn gây sốc, hành vi khoe khoang thái quá trên mạng xã hội.

Quý tử của tỷ phú Vương Kiện Lâm có sự nghiệp mờ nhạt, thậm chí từng kinh doanh phá sản, nợ nần chồng chất phải nhờ mẹ trả thay vào năm 2019. Tuy nhiên, anh lại có đường tình phong phú. Danh sách bạn gái của Vương Tư Thông toàn diễn viên, ca sĩ, người mẫu và hot girl mạng xinh đẹp, nóng bỏng. Theo QQ, anh có thói quen đổi bạn gái trong 3 tháng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com