Trần Chí Bằng sa sút

Từng là ngôi sao của showbiz nhưng hiện tại Trần Chí Bằng phải làm trợ lý cho người nổi tiếng trên mạng xã hội để kiếm thu nhập.

Ngày 27/4, QQ đưa tin Trần Chí Bằng xuất hiện trong lễ cầu hôn lần 2 của vợ chồng streamer Quốc Nhạc. Anh có nhiệm vụ đeo khăn voan, rải hoa cho người phụ nữ.

Nguồn tin cho biết nam diễn viên Hoàn Châu cách cách đang làm trợ lý cho hai nhân vật nổi tiếng mạng xã hội nói trên. Công việc của anh là phụ giúp vợ chồng Quốc Nhạc tổ chức sự kiện. Mỗi lần xuất hiện bên Quốc Nhạc, Trần Chí Bằng có thể nhận được 300.000 NDT (43.000 USD).


Hình ảnh Trần Chí Bằng phục vụ vợ chồng streamer Quốc Nhạc. Ảnh: QQ.

Theo QQ, Trần Chí Bằng biểu diễn ở các sự kiện thương mại bình dân, hát tiệc mừng thọ, đám cưới hay quán bar để kiếm thu nhập. Sau nhiều lùm xùm đời tư, nhà sản xuất trong ngành giải trí không mời nam diễn viên.

Trần Chí Bằng sinh năm 1971 ở Đài Loan, nổi tiếng từ năm 17 tuổi với vai trò thành viên nhóm nhạc Những Chú Hổ Con (cùng Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long). Tên tuổi anh được nhiều khán giả châu Á biết tới với vai thiếu gia Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách.

Tuy nhiên, sự nghiệp của tài tử không được suôn sẻ, thành công như Tô Hữu Bằng và Ngô Kỳ Long. Sau phim Hoàn Châu cách cách, Trần Chí Bằng từng bị thương ở mặt, khiến việc đóng phim bị ảnh hưởng.


Trần Chí Bằng tụt dốc vì đời tư tai tiếng. Ảnh: Sina.

Nam diễn viên vướng nhiều thị phi với phong cách ăn mặc quái dị, thậm chí lố lăng khi xuất hiện trước công chúng. Cuối năm 2020, Trần Chí Bằng bị nghi vấn bán vàng giả khi tham gia chương trình livestream. Đến năm 2022, anh bị quản lý tố thường xuyên khất lương, nợ tiền hoa hồng. Lùm xùm đời tư liên tiếp khiến Trần Chí Bằng lao dốc danh tiếng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com