Taylor Swift vướng tin hẹn hò tay đua F1 Fernando Alonso

Chia tay diễn viên Joe Alwyn chưa lâu, Taylor Swift vướng tin đồn phải lòng Fernando Alonso, một trong những tay đua F1 nổi tiếng nhất thế giới.

Theo Page Six, tin đồn Taylor Swift qua lại với tay đua F1 Fernando Alonso được tung ra bởi tài khoản Deuxmoi - trang chuyên buôn chuyện showbiz. Ngay sau đó, một số tạp chí Tây Ban Nha đăng bài viết về bộ đôi. Có nguồn tin khẳng định ca sĩ Blank Space và người đàn ông sinh năm 1981 gặp nhau vào tuần này.

"Chuyện này chẳng có gì nghiêm trọng cả vì cả hai đều độc thân", nguồn tin viết.

Sau chia tay bạn gái Andrea hồi tháng 4, Alonso chia sẻ video nghịch điện thoại trên nền nhạc bài hát Karma của Taylor Swift, sau đó anh nháy mắt và nở nụ cười về phía camera. Anh còn bình luận trong video là "Feeling 33", khiến người hâm mộ liên tưởng đến ca sĩ 33 tuổi.

Hiện, cả Swift và Alonso đều không lên tiếng về tin đồn hẹn hò.


Swift và Alonso chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò. Ảnh: Eurosport.

Fernando Alonso là tay đua xe nổi tiếng người Tây Ban Nha, từng hai lần giành chức vô địch F1 vào các năm 2005 và 2006. Mùa giải 2021, anh thi đấu cho đội đua Alpine. Theo Page Six, Alonso hiện nằm trong đội của Aston Martin và ghi bàn thứ 100 trên bục vinh quang khi về thứ ba tại 2023 Saudi Arabian Grand Prix.

Trong giới đua xe, Alonso được mệnh danh "một trong những tay đua vĩ đại nhất mọi thời đại".

Trong khi đó, Swift là ca sĩ nổi tiếng, sở hữu khối tài sản kếch xù 400 triệu USD. Cô vừa gây xôn xao giới truyền thông khi khép lại mối quan hệ 6 năm trong yên bình với diễn viên Joe Alwyn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com