Taylor Swift chia tay bạn trai

Ngôi sao âm nhạc và nam diễn viên chia tay trong êm đẹp. Thông tin này khiến người hâm mộ sốc vì trước đó, có tin đồn cả hai sẽ kết hôn sau khi show diễn The Eras Tour kết thúc.

Taylor Swift và Joe Alwyn đã đường ai nấy đi sau khoảng 6 năm hẹn hò, Page Six đưa tin ngày 8/4 (theo giờ Mỹ). Cả hai quen nhau từ năm 2016, ngay sau khi giọng ca Bad Blood chia tay tài tử Tom Hiddleston.

Theo tiết lộ, mối quan hệ giữa Taylor và Joe rạn nứt từ khoảng vài tuần trước. Tuy nhiên, cả hai chia tay trong yên bình, không xảy ra bất cứ tranh cãi nào. “Không có ồn ào nào xảy ra cả. Mọi thứ diễn ra theo đúng lộ trình của nó”, nguồn tin chia sẻ.

Trong các buổi lưu diễn gần đây của Taylor, người hâm mộ phát hiện Joe Alwyn không tới ủng hộ bạn gái như thời gian trước nữa.

Đại diện của cả hai hiện chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin này.


Taylor và Joe đã ở bên nhau được 6 năm. Ảnh: NBCU Photo Bank.

Thông tin Taylor Swift chia tay bạn trai sau 6 năm bên nhau khiến người hâm mộ cảm thấy sốc. Joe Alwyn là mối tình dài nhất của nữ ca sĩ từ trước tới nay. Thậm chí, từng có tin đồn cả hai đã đính hôn và sẽ chính thức tổ chức đám cưới sau show diễn The Eras Tour.

Mối quan hệ của họ bắt đầu từ năm 2016. Bạn trai của Taylor là một diễn viên, kém cô 2 tuổi. Cả hai cố gắng giữ kín chuyện đời tư trước giới truyền thông và người hâm mộ. Trước khi quen Joe Alwyn, Taylor sở hữu tình sử dài với hàng loạt cái tên tên đình đám như Jake Gyllenhaal, Harry Styles, Taylor Lautner, Calvin Harris, Tom Hiddleston,...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com