Tang lễ sơ sài của Lý Khôn Thành, vợ kém 40 tuổi từ chối tham dự

Nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời nhưng giữa vợ ông và các con riêng nảy sinh tranh chấp tài sản. Đám tang của ông được thực hiện đơn giản.

Ngày 23/4, Sohu đưa tin con trai của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành là Lý Trác Hiên mới đây đã đăng một bài viết tiễn biệt cha trên mạng xã hội, đồng thời cho biết địa điểm sẽ trải tro cốt của ông trên biển. Tuy nhiên, đám tang Lý Khôn Thành bị đánh giá là sơ sài.

Theo Sohu, con trai cố nhạc sĩ cho biết tang lễ sẽ được tổ chức nhỏ gọn chỉ có người thân trong gia đình vì không muốn bị truyền thông soi mói. Song, khi đưa cha ra biển, anh đựng tro cốt của ông trong một chiếc túi ni lon. Công chúng bình luận dù không được chứng kiến tang lễ, nhưng việc Lý Trác Hiên không thể mua nổi một chiếc hũ đựng tro của cha cũng cho thấy thái độ bất mãn, hành vi thiếu trách nhiệm của anh với người cha ruột.

Bên cạnh đó, Lâm Tĩnh Ân, người vợ kém Lý Khôn Thành 40 tuổi đã từ chối tham dự tang lễ với lý do muốn đi du lịch để thay cố nhạc sĩ nhìn ngắm thế giới. Từ khi chồng qua đời vì ung thư đại trực tràng ở tuổi 67 vào ngày 10/4, Lâm Tĩnh Ân không xuất hiện trước truyền thông.


Con trai rải tro cốt của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành xuống biển. Ảnh: Sohu.

Sau khi chồng qua đời, Lâm Tĩnh Ân bị con trai của Lý Khôn Thành đuổi ra khỏi nhà. Lý Trác Hiên công bố việc cha viết di chúc, để lại toàn bộ tài sản, đồ cổ cho người vợ trẻ mà không cho các con một xu nào. Sau đó, Lâm Tĩnh Ân tố cáo Lý Trác Hiên rằng: "Anh ấy chết các người cũng không để cho anh ấy yên". Do cả hai nảy sinh mâu thuẫn gay gắt, nên Lâm Tĩnh Ân không muốn tới dự đám tang, gặp mặt Lý Trác Hiên.

Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành trở thành vợ chồng hợp pháp vào ngày 1/2 sau 10 năm chung sống. Họ có chuyện tình ông - cháu gây sốc showbiz. Hai người gặp nhau vào năm 2013. Lúc đó Tĩnh Ân là nữ sinh vừa tròn 17 tuổi. Trong khi Lý Khôn Thành và cha Tĩnh Ân là bạn thâm giao. Nhiều lần qua nhà bạn, ông và cô cháu nhỏ nảy sinh tình cảm.

Khi công bố yêu nhau, mối quan hệ chênh lệch 40 tuổi này bị phản đối kịch liệt. Cha Lâm Tĩnh Ân tuyên bố từ mặt con gái và cắt đứt quan hệ với bạn cũ. Người nhà Tĩnh Ân thậm chí kiện Lý Khôn Thành ra tòa với tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. Nhưng cuối cùng, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vẫn đến với nhau bất chấp gièm pha. Lâm Tĩnh Ân bỏ học, chuyển đến ở với nhạc sĩ Đài Loan từ năm 2014.


Mối tình ông-cháu của Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân nhận nhiều chỉ trích. Ảnh: Sohu.

Theo Sent, tài sản của Lý Khôn Thành đều trao cho Lâm Tĩnh Ân vì ông luôn cảm thấy mắc nợ vợ trẻ. Để được bên ông, cô đã bỏ học, rơi vào cảnh tương lai dang dở, không có nhà để về, không có cha mẹ cạnh bên suốt 10 năm. Vì muốn Lâm Tĩnh Ân có cuộc sống sung túc, không lo nghĩ tài chính, Lý Khôn Thành dành tiền bạc tích lũy cả đời của mình cho người thương.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com