Simon Cowell lên tiếng về gương mặt khác lạ

Giám khảo Britain's Got Talent thừa nhận chỉ tiêm botox, hoàn toàn không căng da mặt hoặc can thiệp phẫu thuật xâm lấn.

Theo Mirror, trong một sự kiện truyền thông, bộ đôi MC Ant & Dec (Anthony McPartlin và Declan Donnelly) buông lời trêu đùa các giám khảo Britain's Got Talent.

Khi Dec nói với khán giả: "Chúng ta có gương mặt mới tham gia vào thành phần ban giám khảo", Ant lập tức tiếp lời: "Cái gì? Simon Cowell có khuôn mặt mới sao?".

Ant & Dec được cho là châm biếm gương mặt bị nghi "dao kéo" của Cowell khiến ông ngày càng trở nên khác lạ. Mỗi lần xuất hiện, ngoại hình của người đàn ông 64 tuổi luôn là chủ đề bàn tán.


Ant & Dec trêu chọc Simon Cowell. Ảnh: The Sun.

Tuy nhiên, thay vì mắng mỏ bộ đôi, Cowell cười nhạo bất kỳ lời tuyên bố nào cho rằng ông đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Vị giám khảo nói: "Tin đồn thật điên rồ, nó chỉ khiến tôi buồn cười thôi. Tôi không căng da mặt hay gì cả. Tôi chỉ tiêm một chút botox và chẳng có gì nghiêm trọng".

Trước đó, khi tham gia chương trình This Morning cùng Dermot O'Leary, Cowell cũng vấp phải những nhận xét trái chiều về gương mặt. The Sun cho biết nhà sản xuất đã đọc qua các bình luận bàn tán, dè bỉu, song ông phớt lờ và không quan tâm. Cowell chỉ tập trung vào cuộc hội ngộ vui vẻ với Dermot.

Mặc dù phủ nhận "dao kéo", Cowell không giấu chuyện tiêm botox làm thon gọn cơ, níu kéo tuổi xuân. Tuy nhiên, vì ngày càng sa đà vào loại chất này khiến gương mặt Cowell bị đơ cứng, biểu cảm gượng gạo trên sóng truyền hình.

Bé Eric, con trai Cowell, sợ hãi khi chứng kiến sự thay đổi của bố. Chính Cowell cũng từng thừa nhận có giai đoạn mặt ông trông giống "nhân vật trong phim kinh dị".


Simon Cowell tuyên bố ngừng lạm dụng botox. Ảnh: Morning Picker.

"Tôi nhìn ảnh lúc xưa và không nhận ra chính mình. Tôi dừng lại khi con trai Eric nhận thấy sự thay đổi của bố. Cậu bé bị sợ hãi. Thế là quá đủ rồi", ông chia sẻ với Mirror.

Nam giám khảo nhấn mạnh, ông không bao giờ đụng đến botox nữa.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com