Sao 'Ant-Man 3' điêu đứng vì bê bối đánh phụ nữ

Tương lai của Jonathan Majors trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel chưa được khẳng định. Mới đây, tài tử bị công ty quản lý chấm dứt hợp đồng.

Deadline đưa tin sự nghiệp của Jonathan Majors chưa có dấu hiệu khởi sắc sau cáo buộc hành hung phụ nữ ở New York (Mỹ). Theo đó, công ty chủ quản Entertainment 360 đã chấm dứt hợp đồng với nam diễn viên. Đơn vị quản lý truyền thông The Lede Company cũng quay lưng với Majors hồi tháng 3 vừa qua.

Mới đây, Jonathan Majors và nhà mốt Valentino xác nhận nam diễn viên sẽ không tham dự Met Gala năm nay với tư cách khách mời.

Theo thông tin được Jeff Snieder tiết lộ với The Direct, Marvel Studios đang thảo luận về tương lai của Majors trong vai Kang the Conqueror. Tài tử Damson Idris đang là gương mặt mà Marvel ngắm tới để thay thế Jonathan Majors trong trường hợp xấu nhất.


Lùm xùm hành hung khiến Jonathan Majors khó giữ vai Kang the Conqueror. Ảnh: Marvel Studios.

Trước đó, sao phim Creed III bị bắt vào ngày 25/3 vì vướng cáo buộc hành hung một người phụ nữ 30 tuổi. Phía cơ quan chức năng cho hay nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng xuất hiện vết thương nhẹ ở đầu và cổ.

Ngày 27/3, luật sư Priya Chaudhry phát biểu về vụ việc: “Jonathan Majors hoàn toàn vô tội và có thể là nạn nhân trong một cuộc ẩu đả với người phụ nữ mà anh ấy quen biết. Chúng tôi đang nhanh chóng thu thập và trình bày bằng chứng cho Biện lý Quận với kỳ vọng rằng tất cả các cáo buộc sẽ sớm được hủy bỏ”.

Dự kiến, Jonathan Majors phải hầu tòa vào ngày 8/5. Ngôi sao sinh năm 1989 đang phải đối mặt với loạt tội danh quấy rối và hành hung được đưa ra từ phía công tố viên của thành phố New York

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com