Phẫu thuật 12 lần để giống Jimin, diễn viên Canada tử vong

Trong suốt một năm, Saint Von Colucci (22 tuổi) trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không may mắn đã gặp biến chứng.

TMZ đưa tin Saint Von Colucci, 22 tuổi, trút hơi thở cuối cùng trong bệnh viện tại Hàn Quốc ngày 23/4. Nguyên nhân là Colucci gặp biến chứng từ hàng loạt ca "dao kéo" gần đây.

Một ngày trước, Von Colucci tới gặp bác sĩ để loại bỏ bộ phận cấy ghép hàm mà anh đặt vào tháng 11/2022. Sau cuộc phẫu thuật đầy rủi ro, nam diễn viên bị nhiễm trùng và phải đặt nội khí quản. Anh tử vong vài giờ sau đó.


Saint Von Colucci trải qua 12 ca phẫu thuật với mong muốn có ngoại hình giống Jimin. Ảnh: TMZ.

Eric Blake - đại diện của Von Colucci - xác nhận tin buồn, nói với Daily Mail: "Thật bi thảm và đáng tiếc. Saint không thích đường viền hàm của anh ấy vì nó rất vuông và rộng".

Blake cho hay trong vòng một năm, Von Colucci chi 220.000 USD cho 12 ca phẫu thuật để có ngoại hình giống ca sĩ Jimin, bao gồm căng da mặt, sửa mũi, nâng mắt, nâng lông mày và thu nhỏ môi, cùng nhiều ca phẫu thuật khác. "Anh ấy rất không tự tin về ngoại hình, nhất là gương mặt", người đại diện tiết lộ.


Saint Von Colucci trước khi phẫu thuật. Ảnh: TMZ.

Van Colucci là diễn viên Canada nhưng chuyển đến Hàn Quốc vào năm 2019 để theo đuổi sự nghiệp. Anh cao 1,82 m, nặng 82 kg, mái tóc vàng sẫm và đôi mắt xanh.

Tại Hàn Quốc, Van Colucci khó kiếm được show vì cảm thấy bị phân biệt đối xử về vẻ ngoài phương Tây của mình.

Nam diễn viên được kể đã quay xong bộ phim truyền hình dài 8 tập của Hàn Quốc có nhan đề Pretty Lies, trong đó anh đóng vai Jimin, ngôi sao 27 tuổi của nhóm nhạc Kpop BTS được đề cử giải Grammy.

"Phim được sản xuất từ tháng 6 đến tháng 12/2022, sẽ được phát sóng trên nền tảng trực tuyến lớn của Mỹ vào tháng 10 năm nay. Saint rất hào hứng với dự án này và anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ", Blake chia sẻ thêm.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com