Nữ diễn viên múa Trung Quốc qua đời sau tiết mục đu dây ở độ cao 10 m

Một diễn viên múa 37 tuổi ngã từ độ cao 10 m khi biểu diễn tại sự kiện tối 15/4 ở An Huy, Trung Quốc. Sina đưa tin cô qua đời ít giờ sau đó.

Ngày 16/4, tờ Ettoday đưa tin một đôi diễn viên nam và nữ thực hiện tiết mục nhào lộn trên cao ở sự kiện diễn ra tối 15/4 tại huyện Vĩnh Kiều, Tô Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Trong quá trình biểu diễn, hai diễn viên gặp sự cố và cô gái 37 tuổi rơi từ độ cao khoảng 10 m xuống dưới đất, theo The Paper. Sự việc xảy ra lúc 20h53.

Ettoday cho biết thêm nữ diễn viên lập tức được đưa đi cấp cứu sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Tới chiều 16/4, Sina đưa tin chính quyền địa phương cho biết các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng nữ diễn viên không qua khỏi. Hiện nhiều nhân viên tổ chức sự kiện cùng các bộ phận liên quan được triệu tập để cơ quan chức năng điều tra vụ việc.


Hình ảnh nữ diễn viên ngã từ độ cao 10 m.

Ettoday cho biết vụ việc đang gây tranh cãi ở Trung Quốc. Lý do là nhiều khán giả bất bình khi thấy nữ diễn viên biểu diễn mà không có bất cứ biện pháp an toàn nào. Điều này làm dấy lên sự phẫn nộ của dư luận. Đáng nói, ban tổ chức chịu trách nhiệm về buổi biểu diễn đến nay vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Danh tính của nữ diễn viên 37 tuổi cũng chưa được tiết lộ.

Sina đưa tin thêm, một đại diện từ chính quyền địa phương cho biết sự kiện này được thực hiện bởi công ty chuyên biểu diễn nghệ thuật. Họ được một trang trại gia đình tại địa phương thuê biểu diễn. Theo kế hoạch ban đầu, sự kiện diễn ra trong hai ngày nhưng bị hủy bỏ sau vụ tai nạn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com