Nữ ca sĩ Thái Lan qua đời do ngã xuống bể bơi ở bữa tiệc

Ingdown - thành viên nhóm Mor Lam Siang Wihok - qua đời khi tham gia một bữa tiệc diễn ra tối 10/4. Nữ ca sĩ được tìm thấy bất tỉnh ở bể bơi.


Nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 30.

Thaich8 đưa tin nữ ca sĩ Ingdown - thành viên nhóm Mor Lam Siang Wihok - qua đời ở tuổi 30 vào tối 10/4. Sự việc xảy ra tại hồ bơi một căn biệt thự ở tiểu khu Sam Phrao, huyện Mueang, tỉnh Udon Thani. Nữ ca sĩ ngã xuống bể bơi và được cấp cứu tại Bệnh viện Trung tâm Udon Thani nhưng không qua khỏi.

Đại úy Pongphon Pewphong, Phó thanh tra Đồn Muang Udon Thani dẫn đầu lực lượng cảnh sát đến kiểm tra hồ bơi tại hiện trường vụ tai nạn. Bà Sirilak, 64 tuổi, chủ nhân ngôi nhà cho biết tối đó, bà tổ chức tiệc mừng sinh nhật và mời nhóm Mor Lam Siang Wihok tới biểu diễn.

Tới nửa điểm, bạn trai của Ingdown thông báo cô biến mất. Khi đó, mọi người cho rằng nữ ca sĩ quá say và đang ngủ ở đâu đó. Mọi người chia ra các khu vực khác nhau để tìm kiếm nhưng không thấy. Sau đó, một thành viên khác trong nhóm nhạc nhảy xuống hồ bơi. Lúc này, chân anh chạm vào cơ thể đồng nghiệp. Khi đó, mọi người mới phát hiện nữ ca sĩ bị đuối nước và lập tức thông báo cho lực lượng cứu hộ đến trợ giúp.


Người thân Ingdown đau buồn tại tang lễ của nữ ca sĩ. Ảnh: Thairath.

Thông qua trang fanpage, nhóm Mor Lam Siang Wihok đăng một bức ảnh của ca sĩ quá cố và nhắn nhủ: "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn và thương tiếc sâu sắc nhất về sự ra đi của Ingdown. Cô ấy sẽ ở trong ký ức của chúng tôi mãi mãi".

Tờ Thairath cho biết gia đình suy sụp khi hay tin nữ ca sĩ qua đời. Mẹ cô không thể ngủ từ khi biết tin về con gái. Tang lễ của Ingdown hiện ra tại quê nhà ở tiểu khu Non Por Daeng, huyện Pha Khao, tỉnh Loei. Lễ hỏa táng sau đó diễn ra ở Chùa Sawang Arom.

Ingdown tên thật Dujdarika Panya (30 tuổi). Cô là thành viên của Mor Lam Siang Wihok. Đây là một nhóm nhạc chuyên biểu diễn hình thức âm nhạc cổ tại Thái Lan.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com