Ngụy Tuấn Kiệt sa sút sau cú sốc ly hôn người vợ ngoại tình

Trải qua liên tiếp các biến cố liên quan tới gia đình, công việc, Ngụy Tuấn Kiệt suy sụp và mắc bệnh tâm lý. Đến nay, nam diễn viên vẫn chưa thể vực dậy.

Ngày 21/4, HK01 đưa tin nam diễn viên Ngụy Tuấn Kiệt xuất hiện trong TVC quảng cáo ở Trung Quốc Đại lục. Đây là lần lộ diện hiếm hoi của cựu nghệ sĩ TVB. Anh sống ẩn dật 2 năm qua.

Hình ảnh mới nhất của Ngụy Tuấn Kiệt gây bất ngờ. Nam diễn viên Tứ đại danh bổ tăng cân hơn trước rất nhiều. Anh bị nhận xét ngày càng giảm phong độ, xuống sắc.


Ngoại hình già nua vì bệnh tật của Ngụy Tuấn Kiệt hiện tại. Ảnh: HK01.

Theo On, Ngụy Tuấn Kiệt sống kín tiếng thời gian qua vì căn bệnh tâm lý. Việc lao lực thời gian dài cộng với cú sốc bị vợ phản bội, áp lực tài chính đè nặng khiến nam diễn viên tổn thương, suy sụp. Tài tử Hong Kong được chẩn đoán mắc chứng u uất, trầm cảm.

Tình trạng bệnh của anh khá nặng khi từng có suy nghĩ dại dột. Anh phải uống thuốc khống chế cảm xúc, tiến hành trị liệu tâm lý từ năm 2021. Điều này khiến ngoại hình của Ngụy Tuấn Kiệt thay đổi.

Trong cuộc sống, Ngụy Tuấn Kiệt có nhiều nỗi lo âu, áp lực. Anh phải "gà trống nuôi con" sau khi ly hôn người vợ bội bạc. Để chăm sóc chu toàn cho con gái, nam diễn viên cho biết sẽ không tái hôn.

Tài chính của Ngụy Tuấn Kiệt cũng không ổn định. Trên HK01, ngôi sao Túy đả kim chi thừa nhận bản thân đã hết thời, ít được trao cơ hội trong showbiz. Cha con Ngụy Tuấn Kiệt hiện ở nhà thuê sau khi bán đi căn hộ rộng rãi để trang trải sinh hoạt phí vào năm 2020.

Ngụy Tuấn Kiệt sinh năm 1967, là gương mặt quen thuộc của màn ảnh TVB. Anh nổi tiếng nhờ các phim như Phương Thế Ngọc và Càn Long, Túy đả kim chi, Lực lượng phản ứng, Tứ đại danh bổ. Năm 2008, anh sang Đại lục phát triển sự nghiệp nhưng không thành công.

Sau đó, nam diễn viên kết hôn Trương Lệ Hoa. Hôn nhân của họ không yên ả vì vợ Ngụy Tuấn Kiệt chê nam diễn viên thu nhập thấp và liên tục ra ngoài ngoại tình. Tháng 1/2020, sao nam ly hôn Trương Lệ Hoa và đưa con gái sang Đại lục sinh sống.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com