Nam diễn viên Hong Kong phẫu thuật não vì bị vợ bạo hành

Châu Vịnh Hằng nhập viện phẫu thuật não sau khi bị vợ đánh đập. Bạn bè cho biết nam diễn viên đã nhiều lần chịu đựng hành vi bạo lực của bạn đời.


Ngày 22/4, On đưa tin Châu Vịnh Hằng đăng tải hình ảnh cơ thể, đặc biệt là vùng đầu bị chấn thương nặng. Qua tìm hiểu của phóng viên, nam diễn viên vừa trải qua ca phẫu thuật xuất huyết não. Anh đang nằm viện điều trị, sức khỏe chưa chưa ổn định.

Nhạc sĩ Nhân Quỳ - bạn Châu Vịnh Hằng - cho biết nam nghệ sĩ Hong Kong bị vợ Trần Vi bạo hành. Để che giấu hành vi tàn nhẫn của mình với chồng, Trần Vi nói dối bạn bè của cả hai rằng bị Châu Vịnh Hằng đánh vì ghen tuông mù quáng. Việc bị vợ bạo lực khiến Châu Vịnh Hằng tái phát bệnh tâm lý.

Theo On, Châu Vịnh Hằng và Trần Vi trục trặc hôn nhân từ đầu năm nay. Trần Vi đã xóa toàn bộ ảnh gia đình trên trang cá nhân. Nguyên nhân mâu thuẫn dẫn đến xô xát của họ không được tiết lộ.


Châu Vịnh Hằng công bố thương tích phải gánh chịu vì vợ Trần Vi. Ảnh: Sina, On.

Châu Vịnh Hằng và Trần Vi kết hôn cách đây 5 năm. Họ có một con trai. Sau khi lập gia đình lần 2, Châu Vịnh Hằng ngừng đóng phim, rút khỏi ngành giải trí.

Trước Trần Vi, Châu Vịnh Hằng từng có cuộc hôn nhân với người mẫu Triệu Tụng Như. Năm 2014, nam diễn viên bị phanh phui bê bối ngoại tình. Triệu Tụng Như ngay lập tức đệ đơn ly hôn nhưng Châu Vịnh Hằng không đồng ý chia tay.

Bất mãn với sự tuyệt tình của vợ, Châu Vịnh Hằng ra tay đánh đập, sỉ nhục Triệu Tụng Như. Nữ người mẫu phải nhờ đến cảnh sát can thiệp mới thoát khỏi người chồng vũ phu. Sau khi ly hôn, Châu Vịnh Hằng từ chối chi tiền cấp dưỡng cho hai con gái. Hành động của nam diễn viên bị dư luận chỉ trích dữ dội.

Vì chuyện năm xưa, nhiều khán giả không đồng cảm với việc Châu Vịnh Hằng bị vợ hai đánh đập. Họ cho rằng nam diễn viên đang trả giá cho tội lỗi với Triệu Tụng Như.

Châu Vịnh Hằng sinh năm 1984, xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh từng ca sĩ và diễn viên tài năng của showbiz Hong Kong. Tuy nhiên, sự nghiệp của Châu Vịnh Hằng sớm tàn lụi vì thói vũ phu.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com