Nam ca sĩ ngã nhào trên sân khấu vì khói

Sau cú ngã mạnh, Morgan Wallen nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và hoàn thành nốt phần trình diễn.

Billboard đưa tin trong show diễn ở Louisville (Kentucky, Mỹ) tối 20/4, Morgan Wallen khi đang biểu diễn bản hit Heartless đã không may bị ngã nhào xuống sân khấu. Vì bị khói che mất tầm nhìn, nam ca sĩ không kiểm soát được bước chân.

Đoạn video do khán giả quay cho thấy Wallen nhanh chóng đứng dậy nhưng lại suýt ngã lần nữa. Sau khi bình tĩnh, ngôi sao nhạc đồng quê mỉm cười với những người hâm mộ ở hàng ghế đầu và biểu cảm khuôn mặt nhăn nhó.


Morgan Wallen may mắn không bị thương sau cú ngã. Ảnh: TMZ.

Morgan không phải ca sĩ duy nhất gặp sự cố sân khấu thời gian qua. Theo TMZ, cú ngã đau điếng khiến Post Malone phải hủy show diễn. Nam ca sĩ bị chấn thương nghiêm trọng, khó đi lại.

Tại đại nhạc hội Coachella 2022, Carly Rae Jepsen bị ngã xuống bậc thang do bước hụt chân khi đang diễn. Cô nhanh chóng lấy lại tinh thần và hát tiếp.

Morgan Wallen sinh năm 1993 ở Mỹ, là ca, nhạc sĩ theo đuổi dòng nhạc đồng quê. Học trò Adam Levine có một năm thành công khi phát hành album phòng thu thứ ba One Thing at a Time, vào tháng 3. Album đang ở tuần thứ 6 đứng đầu bảng xếp hạng album Billboard 200.


Morgan Wallen là thành viên đội Adam Levine trong chương trình The Voice. Ảnh: Rolling Stone.

Theo Billboard, trước đó, Dangerous của Wallen trở thành album hiếm hoi của nghệ sĩ nam giữ vững ngôi vương liên tiếp trong 4 tuần. Album này cũng càn quét các bảng xếp hạng thế giới từ 23/1/2021 đến 27/3/2021.

Đĩa đơn ăn khách của album, Last Night, dẫn đầu Billboard Hot 100. Đây là một trong những ca khúc thành công nhất của anh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com