Megan Fox và tình trẻ yêu lại từ đầu

Trải qua những rạn nứt suýt chia tay, Megan Fox và Machine Gun Kelly quyết định yêu lại từ đầu. Họ đang vun đắp tình cảm trong chuyến du lịch Hawaii.

Diễn viên Jennifer's Body và ca sĩ 33 tuổi nắm tay nhau, mỉm cười khi đi dạo trên bãi biển Hawaii ngày 6/4 (giờ địa phương), People đưa tin. Chuyến đi "chữa lành vết thương" là cơ hội để họ hàn gắn tình cảm.

Một nguồn tin nói với Page Six: "Họ chính thức quay lại sau khoảng thời gian mối quan hệ gặp trục trặc. Vài tháng qua, cả hai cố làm lành và mọi thứ có vẻ hiệu quả. Megan và bạn trai đang gắn bó hơn bao giờ hết".

Người này cho biết, sau khi quyết định yêu lại từ đầu, Megan Fox tự nhủ "không bao giờ từ bỏ" mối quan hệ này.


Megan Fox và MGK trong chuyến nghỉ dưỡng ở Hawaii. Ảnh: Backgrid.

Tin Megan Fox và Machine Gun Kelly (MGK) lục đục tình cảm rộ lên hồi tháng 2, khi cô đăng loạt ảnh và video đốt phong bì, đồng thời trích dẫn câu hát của Beyoncé với nội dung ám chỉ sự giả dối trong tình yêu. Cô xóa tất cả ảnh về chồng sắp cưới và nhấn hủy theo dõi MGK trước thềm Super Bowl 2023.

Một tuần sau đó, "biểu tượng gợi cảm" trở lại mạng xã hội, tuyên bố MGK không ngoại tình như lời đồn. Cô khẳng định: "Không có bên thứ ba can thiệp vào mối quan hệ này dưới mọi hình thức. Tôi không muốn các bạn bị xoáy vào những câu chuyện vô căn cứ mà lẽ ra ChatGPT còn viết chính xác hơn nhiều. Mọi người hãy quên tin tức chết tiệt kia đi, hãy để những người vô tội được yên".

Dẫu vậy, diễn viên và người tình trẻ chưa chính thức làm lành. Fox xuất hiện cùng MGK nhưng không tương tác nhiều. Thậm chí, nhiều người nhìn thấy cô không mang nhẫn đính hôn.

Fox gặp và yêu MGK trong thời gian quay phim Midnight in the Switchgrass. Mùa hè 2021, nữ diễn viên xuất hiện trong MV Bloody Valentine của nam rapper, chính thức công khai quan hệ. Bộ đôi đính hôn vào đầu năm nay.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com