Leonardo DiCaprio dự tiệc cùng người mẫu Irina Shayk

Leonardo DiCaprio được trông thấy xuất hiện bên cạnh Irina Shayk và Stella Maxwell khi tham dự lễ hội hóa trang hậu Coachella 2023.


Leonardo DiCaprio và Irina Shayk. Ảnh: Hollywoodlife.

Theo Page Six, sao phim Sói già phố Wall thu hút sự chú ý khi xuất hiện bên cạnh người mẫu Irina Shayk. Họ tham dự lễ hội hóa trang Neon, hậu Coachella 2023 tại California (Mỹ).

Trong bức ảnh được ghi lại, Leonardo DiCaprio xuất hiện đơn giản với áo phông, mũ và khẩu trang tông đen kết hợp chiếc vòng cổ đắt đỏ. Bên cạnh đó, Irina Shayk diện trang phục thoải mái với điểm nhấn là đôi hoa tai lấp lánh. Người mẫu Stella Maxwell, một người bạn lâu năm của DiCaprio, cũng có mặt tại đó.

Phía đại diện của Shayk và DiCaprio đã không đưa ra phản hồi khi được Page Six liên hệ về cuộc gặp gỡ.

Khoảnh khắc trở thành tâm điểm bởi Irina Shayk từng hẹn hò tài tử Bradley Cooper, đồng nghiệp của DiCaprio. Trước khi chia tay vào năm 2019, Shayk và Cooper có chung cô con gái Lea De Seine Shayk Cooper (6 tuổi).


Leonardo DiCaprio trò chuyện cùng Irina Shayk khi dự lễ hội hóa trang Neon. Ảnh: Fox News.

Hồi tháng 11/2022, nguồn tin thân cận tiết lộ với Page Six rằng người mẫu Nga và Bradley Cooper mong muốn có thêm con. Hiện tại, họ vẫn duy trì mối quan hệ thân thiện và tập trung cho việc nuôi dạy con gái.

Thời gian qua, tài tử Titanic vướng tin hẹn hò nhiều người đẹp trong giới giải trí. Hồi tháng 9/2022, Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid dấy lên tin đồn tình cảm sau khi xuất hiện cùng nhau tại Tuần lễ thời trang New York. Dẫu vậy, nguồn tin cho biết cả hai không muốn tiến tới mối quan hệ nghiêm túc.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com