Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh căng thẳng cực độ, kịch tính từng giây

Mới đây, ê kíp "Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh" bất ngờ trình làng trailer chính thức với những tình tiết dồn dập, kịch tính. Bộ phim hứa hẹn sẽ là tác phẩm đánh dấu bước chuyển mình đáng kỳ vọng của Lý Hải trong sự nghiệp đạo diễn.

Trong teaser trailer trước, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh tiết lộ nội dung bộ phim xoay quanh một nhóm bạn thân gồm 6 người, từng lớn lên cùng nhau ở làng chiếu truyền thống. Một hôm, để kỷ niệm tình bạn, cả nhóm đã mua chung một tờ vé số với lời hứa nếu trúng sẽ chia đều.

Ngỡ tưởng nhóm bạn sẽ cùng nhau đổi đời khi hay tin tấm vé số trúng giải độc đắc, nhưng éo le thay, An- người bạn nắm giữ tấm vé đã gặp nạn không qua khỏi. Để tìm tấm vé thất lạc, một số người nêu ý tưởng đào mộ An lên nhưng bị các thành viên của nhóm phản đối vì vi phạm pháp luật lẫn đạo đức. Từ đây, hành trình tìm kiếm tấm vé đầy sóng gió bắt đầu...

 

Tấm vé độc đắc gây sóng gió trong phim ''Lật Mặt 6''.

Đoạn trailer mới nhất mở đầu với bối cảnh gia đình của từng người trong nhóm bạn. Mỗi người một hoàn cảnh, mỗi người một câu chuyện riêng. Họ là một gia đình bố đơn thân, một đôi vợ chồng trẻ chuẩn bị chào đón em bé đầu lòng, một người chồng với ước mong xây mái ấm mới cho vợ và con. Tò mò nhất có lẽ là thân phận nhân vật do nam diễn viên Trung Dũng thủ vai, có vẻ như là một dân anh chị có số má. Cuộc sống của họ đáng lẽ sẽ rất “đời” rất “thường”, nhưng những phút giây tươi vui “nhậu nhẹt” bên nhau, chẳng mấy chốc đã biến mất.

Khoản tiền trúng số 136,8 tỷ đã làm xáo trộn tất cả. Một mạng người ra đi, đem theo chiếc vé xuống mồ. Dồn dập tiếp sau đó là những màn đấu tranh tâm lý, những toan tính đầy gay cấn giữa nhóm bạn. Ngay trước mắt là số tiền thưởng mà theo họ, cả cuộc đời này, cả gia đình, dòng họ cộng lại cũng chưa chắc đã có được số tiền đó. Không thoát khỏi cám dỗ, trong đêm mưa tăm tối, cùng với quốc với xẻng, họ đã quyết định đào mộ.

Ngỡ tưởng quyết định đào mộ sẽ khép lại những tranh cãi trước đây ở teaser trailer, nhóm bạn có thể chia nhau món tiền thưởng. Nhưng không, đào mộ mới chỉ là nút thắt đầu tiên để khơi mào ra sự thật đang chờ khám phá phía sau. Sáu người, nhưng chỉ một tấm vé, những uẩn khúc, mâu thuẫn và nghi ngờ bắt đầu nảy sinh...


Nhóm bạn quyết định đào mộ An để tìm tấm vé.

Nhóm bạn truy đuổi lẫn nhau, từ trong chợ ra đến đường lớn, và một vụ tại nạn đáng sợ nữa đã xảy ra. Nhân vật do Huỳnh Thi thủ vai bị đâm trọng thương. Tuy nhiên, “cuộc chiến” vẫn chưa dừng lại, mà ngày càng dữ dội hơn. Gây sốc nhất là khoảnh khắc khi diễn viên Trung Dũng nhai ly thủy tinh. Từ đây hé mở về mối quan hệ tan vỡ của nhóm bạn, không còn là cùng hội cùng thuyền như trước đó nữa.

Đạo diễn Lý Hải tiếp tục đưa khán giả đi trên “tàu lượn” cảm xúc khi những cảnh bi thương xen lẫn kịch tính liên tiếp xuất hiện ở đoạn cuối trailer. Tình – tiền – bạn, có lẽ tấm vé số đã phá tan tình bạn bấy lâu của hội anh em làng chiếu. Giờ đây, họ còn sẵn sàng hãm hại bạn thân của mình chỉ vì tiền…



Những tình tiết kịch tính trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh khiến người xem không thể rời mắt.

Không chỉ năm người họ, mà đến cả gia đình cũng bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành bất tận này. Những giọt nước mắt, những tiếng khóc thương, hòa trong âm thanh thắng xe phanh gấp, chìm trong biển lửa ngụt trời của xưởng chiếu.

Trailer một lần nữa bỏ ngỏ cho người xem nhiều dấu hỏi và sự tò mò với cảnh diễn viên Quốc Cường bị một chiếc ô tô đâm trúng. Liệu một mạng người nữa sẽ ra đi?

Trailer kết thúc với phân cảnh: Lý Hải đang là người sở hữu tấm vé số, và liệu anh có xé tan tấm vé trị giá 136,8 tỷ đồng này? Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh hứa hẹn sẽ là siêu phẩm bùng nổ trên màn ảnh

.

Lý Hải là người sở hữu tấm vé số ở cuối trailer.

Bộ phim mới của Lý Hải quy tụ dàn diễn viên toàn các tên tuổi đình đám: Quốc Cường, Trung Dũng, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc và một số diễn viên trẻ: Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thùy Linh. Bên cạnh đó, nhiều gương mặt “lão làng” của thương hiệu Lật mặt như Tiết Cương, Huy Khánh, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo cũng góp mặt ở phần này. Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh sẽ khởi chiếu tại các rạp từ 28/4/2023.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com