Không gian sống được ví như công viên giải trí của vợ chồng Hilton

Vợ chồng Paris Hilton chuyển đến sống ở dinh thự rộng gần 1.400 m2 sau khi đón con đầu lòng Phoenix hồi đầu năm.

Trong tập podcast I Am Paris hôm 25/4, Paris Hilton ví cơ ngơi mới to và đẹp như "công viên giải trí" khi có nhiều phòng chức năng (spa, phòng thu âm, rạp phim mini, studio, phòng chăm sóc sức khỏe...). Hình ảnh của người đẹp được treo khắp nhà.

Theo Hilton, diện tích sử dụng của họ khoảng hơn 1.400 m2, rộng gấp đôi nơi ở cũ. Cô đã thuyết phục Carter Reum dọn đến đây ngay sau khi nhìn thấy ảnh chi tiết cơ ngơi này.

Nữ hoàng tiệc tùng đặc biệt ấn tượng với phòng chăm sóc sức khỏe và spa vì có các máy trị liệu bằng phương pháp áp lạnh, chăm sóc da mặt chuyên sâu và giường trị liệu bằng ánh sáng đỏ.


Vợ chồng Paris Hilton coi cơ ngơi sống như công viên giải trí. Ảnh: Idesignarch.

Trong khi đó, chồng Hilton cho biết cả nhà thường quây quần bên nhau, khiêu vũ và làm bánh taco vào ngày thứ 3 mỗi tuần. "Ngôi nhà thật tuyệt. Tôi cảm giác gia đình mình thực sự không cần phải rời đi. Chúng tôi có nhau và có bé Phoenix", Reum chia sẻ.

Anh ca ngợi cách vợ phủ kín không gian bằng ảnh của chính mình cũng như các tác phẩm nghệ thuật khác. Reum nói: "Anh thích những gì em làm với nơi này. Anh xem ngôi nhà như viện bảo tàng vậy. Những kiệt tác xuất hiện trên tất cả bức tường và hình ảnh của em cũng hiện diện khắp mọi ngõ ngách. Chúng thật tuyệt vời".

Theo Vogue Australia, dinh thự hiện tại của vợ chồng Hilton mang lối kiến trúc Tuscan, nằm trong khu dân cư giàu có bậc nhất Los Angeles (Mỹ). Tuy nhiên, họ chưa chính thức mua bất động sản này, vì theo Dirt.com, nó vẫn được rao trên thị trường cho thuê với mức giá 160.000 USD/tháng. "Vợ chồng Paris có thể đã ký hợp đồng thuê dài hạn", tạp chí cho biết.


Vợ chồng Paris Hilton sánh đôi trong sự kiện. Ảnh: Insider.

Paris Hilton và doanh nhân công nghệ Carter Reum tổ chức lễ cưới vào tháng 11/2021 tại dinh thự ở Bel-Air, Los Angeles. Buổi lễ không quá đông người, khách mời là người thân trong gia đình và bạn bè đã gắn bó với đôi bên nhiều năm.

Đầu năm nay, cô xác nhận có con đầu lòng ở tuổi 42 nhờ phương pháp mang thai hộ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com