Kendall Jenner đi cưỡi ngựa cùng bạn trai

Kendall Jenner và Bad Bunny có những hành động thân mật khi đi cưỡi ngựa vào cuối tuần.


Kendall Jenner bị bắt gặp đi cưỡi ngựa với Bad Bunny. Ảnh: WWD, TMZ.

Ngày 4/4, TMZ đưa tin Bad Bunny và Kendall Jenner nhìn thân thiết khi đi cưỡi ngựa. Cặp sao bị bắt gặp vào cuối tuần tại Hiddenhills Equestrian Center.

Những người ở trại ngựa cho biết cặp sao đã dành 90 phút cho bộ môn này. Khoảnh khắc Bad Bunny ngồi sau, ôm Kendall Jenner một cách tình cảm gây chú ý. Trong khi đó, nữ người mẫu tranh thủ chụp ảnh selfie cùng bạn trai.

Cưỡi ngựa được cho là sở thích chung của hai người. Trước đó, Kendall Jenner từng học cưỡi ngựa trong nhiều năm. Mặt khác, khi đóng MV ca nhạc, Bad Bunny từng quay cảnh cưỡi ngựa.


Khoảnh khắc tình cảm của Kendall Jenner và bạn trai tại Hiddenhills Equestrian Center. Ảnh: TMZ.

Bên cạnh khoảnh khắc đi hẹn hò cùng bạn trai, Kendall Jenner gây chú ý với loạt hình ảnh tạo dáng gợi cảm. Các bức hình được đăng tải trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia vào ngày 3/4.

Nữ người mẫu phối tank top cùng quần jeans và mũ lưỡi trai. Cô vén áo ba lỗ, dùng tay che ngực. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Yulia Gorbachenko.

Thời gian gần đây, Kendall Jenner vướng nghi vấn hẹn hò Bad Bunny. Cặp sao bị bắt gặp dùng bữa tối tại nhà hàng Wally ở Beverly Hills (Mỹ). Sau đó, họ rời đi bằng lối riêng.

Nữ người mẫu và Bad Bunny né tránh các câu hỏi từ paparazzi. Họ từ chối trả lời khi được hỏi về nghi vấn hẹn hò. Ngày 13/3, TMZ đưa tin Kendall Jenner và Bad Bunny cùng lên một chiếc xe sau khi dự tiệc hậu Oscar. Người mẫu dùng tay che mặt khi xe di chuyển.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com