Hồ Quang Hiếu hẹn hò bạn gái diễn viên

Nam ca sĩ cho biết anh đang hẹn hò một diễn viên trẻ. Cả hai quen nhau trong một bữa tiệc của bạn bè.

Trao đổi với PV, Hồ Quang Hiếu xác nhận thông tin đang hẹn hò một diễn viên trẻ. Nam ca sĩ từ chối tiết lộ danh tính bạn gái. Anh cho biết sẽ sớm công khai người yêu trong thời gian tới.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ anh quen bạn gái trong một bữa tiệc. Cả hai chính thức tìm hiểu, hẹn hò trong 3 tháng qua.

"Bạn gái giúp tôi yêu đời, tươi vui hơn rất nhiều. Trước đó, tôi từng bế tắc, trầm cảm vì những biến cố trong chuyện gia đình, tình cảm. Có thể nói tình yêu mới giúp tôi vượt qua những chuyện buồn và trở lại đầy năng lượng với cuộc sống, âm nhạc", Hồ Quang Hiếu cho biết.


Hồ Quang Hiếu chia sẻ anh đã có bạn gái mới sau chia tay Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu cho biết anh quý mến sự chín chắn, biết cách lắng nghe, chia sẻ của bạn gái. Hiện, anh đã đưa cô ra mắt gia đình và muốn kết hôn cùng nửa kia.

"Tôi cảm nhận cô ấy là người thuộc về gia đình. Trải qua những mối tình đã đổ vỡ, tôi nhận về nhiều bài học, và quan trọng hơn là sự trưởng thành, chín chắn. Tôi từng có suy nghĩ hay mình cưới vợ có kinh tế cho ổn định nhưng tôi nhận ra, tình cảm thật đến từ hai phía mới có sự gắn kết bền lâu. Tôi muốn là trụ cột của gia đình", giọng ca Con bướm xuân bày tỏ.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu công khai hẹn hò Bảo Anh vào tháng 10/2016. Hai người tuyên bố chia tay một năm sau đó. Dù không còn hẹn hò, hai người thường xuyên bị bắt gặp đi chơi cùng nhau.

Cặp sao còn được trông thấy ngồi cạnh nhau trong bữa ăn có nhiều đồng nghiệp khác như Hari Won, Lam Trường. Trả lời về mối quan hệ với Bảo Anh trong bài phỏng vấn trước với PV, Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ trong một chương trình: "Tôi không thích nói nhiều về chuyện riêng tư, mọi người cứ tự đồn thổi và mặc định. Tạm thời, tôi chưa muốn nói về tình cảm và Bảo Anh. Mong khán giả cho tôi khoảng không riêng".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com