Hai vũ công biểu diễn cùng Titi (HKT) bị màn hình LED đè trúng người

Nam ca sĩ cho biết vì trời gió to, màn hình LED phía sau sân khấu đã rơi khi anh đang diễn, làm hai vũ công bị thương.


Khi xảy ra sự cố màn hình LED đổ sập, Titi (HKT) kịp thời nhảy khỏi sân khấu. Hai vũ công còn lại được đưa đi bệnh viện kiểm tra chấn thương.

Trao đổi với PV, Titi (HKT) cho biết tối 15/4 anh có buổi diễn ở cửa khẩu Khánh Bình, An Giang. Trong lúc diễn, nam ca sĩ gặp sự cố sập màn hình LED phía sau sân khấu vì tình hình gió bão.

"Khi tôi đang nhảy, trời gió to, màn hình LED phía sau sân khấu như sắp sập. Tôi cũng có cảnh giác, vừa nhảy vừa thỉnh thoảng nhìn ra phía sau. Nhưng chỉ được một lúc nữa, màn hình đó rơi xuống, đè trúng 2 bạn vũ công. Theo phản xạ tự nhiên, tôi đã nhảy xuống trước khi đèn sập nên chỉ bị trầy xước nhẹ", cựu thành viên nhóm HKT nói.


Khoảnh khắc Titi diễn trên sân khấu được khán giả ghi lại. Ảnh: Trần Tuyết Tâm.

Nam ca sĩ cho biết, sau sự cố, chương trình lập tức dừng lại. Anh và hai vũ công được đoàn đưa đi bệnh viện kiểm tra chấn thương.

"Cũng may có khán giả đến giúp, họ đỡ màn hình LED lên để kéo 2 bạn vũ công ra vì nó rất nặng. Sau khi được kiểm tra, một bạn bị bong gân tay, một bạn chấn thương đầu gối, còn tôi may mắn không gặp chấn thương", Titi nói.

Chia sẻ thêm với PV, Titi cho biết tối 16/4 anh tiếp tục có buổi biểu diễn ở Đồng Tháp nên chưa về lại TP.HCM. Sau sự cố, dù hoảng loạn, ảnh hưởng tâm lý nhưng nam ca sĩ vẫn tiếp tục diễn vì đã có lịch từ trước.

"Lần đầu gặp sự cố như vậy nên tôi hơi sợ, không biết tối nay sẽ diễn thế nào", nam ca sĩ tâm sự.

PV liên hệ anh Phong - một trong hai vũ công gặp sự cố khi diễn cùng Titi - anh cho biết bản thân bị bong gân chân, tình hình sức khỏe hiện tại đã ổn. Đêm qua, sau khi màn hình LED sập, anh được khán giả hỗ trợ đỡ ra khỏi sân khấu, BTC cũng đưa họ đi bệnh viện để kiểm tra. Nói về việc bồi thường thiệt hại, vũ công cho biết đó là vấn đề BTC chương trình giải quyết với phía ca sĩ Titi, anh hiện chưa nắm rõ tình hình.

Ti Ti tên thật là Phạm Linh Phương, sinh năm 1990. Anh được biết đến khi ra mắt cùng nhóm nhạc HKT vào năm 2005. Nhóm nhạc từng bị gán mác thảm họa và gây nhiều tranh cãi vì vấn đề đạo nhái, trang phục khó hiểu.

Tuy nhiên, nhóm cũng có một số ca khúc nổi tiếng như Vũ điệu HKT, Mặt trái của sự thật, Tiếng chày trên Sóc Bom Bo… HKT cũng từng tham gia bộ phim hợp tác Việt - Trung mang tên Tình xuyên biên giới. Phim còn có Thị đế TVB Mã Đức Chung, Khánh My, Khả Ngân…

Đầu năm 2018, Ti Ti rời HKT và nhóm chính thức tan rã. Kể từ đó, nam ca sĩ phát triển sự nghiệp solo và hoạt động kinh doanh cùng Nhật Kim Anh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com