Hai con gái Lý Hải trổ tài diễn xuất trong phim của bố

Nhân vật "độc, lạ" nhất của Lật Mặt 6: Xuất hiện 2 phút nhưng khiến đạo diễn xót xa, casting khó không khác diễn viên chính

Hai cô con gái của Lý Hải đã có một vai diễn chính thức trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh để “trải nghiệm” quá trình làm phim cực nhọc của bố.


Hai cô con gái của Lý Hải đã có một vai diễn chính thức trong Lật Mặt 6

Trong showbiz Việt, gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn khiến khán giả ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc, kín tiếng và không hề có drama. Đặc biệt, họ luôn đồng hành và ủng hộ nhau trong mọi dự án như hình với bóng. Các con của Lý Hải cũng chịu khó đến tận phim trường các phần Lật Mặt để thăm bố. Trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, hai cô bé Cherry (Hải My) và Sunny (Tuệ Minh) đã có một vai diễn nhỏ nhưng thú vị và cực nhọc không kém gì ai.


Là con nhà nòi, bố là ca sĩ kiêm đạo diễn, mẹ làm sản xuất phim, các con của Lý Hải đều có “máu” đam mê nghệ thuật từ bé. Anh hai Rio (Hạo Nhiên) từng tham gia Lật Mặt (2015) và Lật Mặt 2: Phim Trường (2016), cậu út Mio (Phi Phong) cũng từng có một vai cameo (khách mời) nhỏ trong Lật Mặt 4: Nhà Có Khách (2019). Giống anh trai và em út, Cherry thì đã xuất hiện trong Lật Mặt và Lật Mặt 4: Nhà Có Khách và lần này là Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh.


Tuy nhiên, cô bé đã xin mẹ cho em gái Sunny đóng cùng. Cả hai vào vai hai cô bé bán vé số xuất hiện trong buổi nhậu của nhóm bạn thân do Trung Dũng, Quốc Cường, Huy Khánh, Thanh Thức, Kim Hải và Huỳnh Thi thể hiện. Dù vai diễn nhỏ nhưng Sunny cũng phải casting như các diễn viên khác chứ không hề được ưu ái vì là “gà nhà”. Cô bé phải diễn thử phân đoạn òa khóc nức nở khi nghe tin bố mẹ gặp tai nạn một cách xuất sắc thì mới được Lý Hải giao cho vai diễn.


Đến trường quay, cả Sunny lẫn Cherry đều rất nghiêm túc và chuẩn bị kỹ lưỡng khi trang điểm lem luốc, đen đúa, quần áo sờn cũ từ đầu tới chân. Cảnh phim của hai bé tuy ngắn nhưng vẫn đòi hỏi diễn xuất nhập tâm. Khi đến mời mua vé số nhưng bị mắng, Sunny đã bật khóc rất đạt. Không hổ danh là con nhà nòi của Lý Hải, cảnh phim chỉ cần quay một lần là xong luôn. Thậm chí, cô bé còn đóng mượt đến mức chỉ cần hô “diễn” là có thể rơi nước mắt ngay.


Vì Cherry và Sunny đóng quá đạt mà Lý Hải cũng phải cảm thấy xót xa. Sau cảnh quay, anh ôm chầm lấy hai con mà rơm rớm nước mắt. Giọng ca Trọn Đời Bên Em tự hứa sẽ cố gắng xây dựng sự nghiệp vững chắc, không ngại khổ, không sợ cực chỉ để con không phải rơi vào trường hợp của hai cô bé trong phim. Anh hài hước nói: “Ba làm đạo diễn, mẹ làm sản xuất, con đi bán vé số trải nghiệm”.


Trên phim là thế, nhưng ở hậu trường thì Sunny và Cherry vẫn rất hồn nhiên và ngây ngô đúng với lứa tuổi. Hai cô bé thoải mái đùa giỡn, chạy chơi với các diễn viên nhí khác trong đoàn hay bị nhiều anh chị lớn trêu chọc. Bộ đôi con nhà nòi hứa hẹn sẽ tiếp tục góp mặt trong các dự án sau của bố với nhiều vai diễn thú vị và độc đáo hơn nữa.

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh được đạo diễn, biên kịch và sản xuất bởi Lý Hải. Và chính anh cũng trực tiếp ngồi dựng những thước phim gửi tới khán giả. Phim dự kiến ra rạp ngày 28.04 trên toàn quốc.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com