Gia đình phản hồi về hình ảnh mộ phần đạo diễn Vũ Minh bị đập phá

Đại diện gia đình cho biết ủy quyền cho ông Huỳnh Anh Tuấn để di chuyển tro cốt của cố đạo diễn về Gò Vấp, thuận tiện trong việc cúng viếng.

Liên quan đến những hình ảnh trên mạng xã hội về việc mộ phần cố đạo diễn Vũ Minh bị đập phá vài ngày qua, đại diện gia đình nghệ sĩ có phản hồi chính thức.

Đại diện gia đình chia sẻ đã ủy quyền ông Huỳnh Anh Tuấn - Giám đốc Sân khấu kịch Idecaf - để di dời tro cốt của cố đạo diễn về Gò Vấp (TP.HCM), thuận tiện cho việc cúng viếng.

"Theo sự chia sẻ từ nhóm thực hiện, trong lúc di dời tro cốt, nhằm dời đi cho kịp giờ lành, mọi người không ở lại chờ xem phần hoàn thiện xây lắp cho hoàn chỉnh. Họ chỉ ủy thác lại cho nhân viên nghĩa trang thực hiện phần này, dẫn đến những hình ảnh không đẹp. Một điều đáng tiếc lẽ ra không nên để xảy ra. Gia đình chúng tôi cũng có phần trách nhiệm về sự cố này khi không đồng hành trong quá trình di dời trọn vẹn", đại diện gia đình giải thích.


Hình ảnh mộ phần của cố đạo diễn Vũ Linh bị đào bới khiến đồng nghiệp, khán giả đau lòng.

Người thân của nghệ sĩ gửi lời xin lỗi tới đồng nghiệp và khán giả khi để những hình ảnh liên quan đến mộ phần của nghệ sĩ lan truyền trên mạng xã hội.

"Gia đình xin nhận phần thiếu sót trong sự việc này. Chúng tôi ở xa không có nhiều thời gian để cùng ngồi giải quyết các việc liên quan, làm ảnh hưởng đến mọi người, khiến cho câu chuyện trở nên phức tạp và tạo nhiều nguồn dư luận xấu. Gia đình xin nhận hết phần lỗi và trách nhiệm liên quan đến sự việc", đại diện gia đình chia sẻ.

Trước đó, hình ảnh mộ phần của cố đạo diễn Vũ Minh bị đập phá, đào bới sau hơn một năm ông qua đời khiến đồng nghiệp, khán giả đau lòng.

Đạo diễn Vũ Minh (tên đầy đủ là Nguyễn Điền Vũ Minh) sinh năm 1966, gắn bó với sân khấu kịch Idecaf (TP.HCM). Anh là người đứng sau nhiều vở diễn nổi tiếng như Hợp đồng mãnh thú, Lùng người trong mộng, Sát thủ hai mảnh.

Năm 2006, anh được trao giải Đạo diễn trẻ xuất sắc tại Liên hoan Sân khấu xã hội hóa toàn quốc. Năm 2013, với tác phẩm Bông hồng cài áo, Vũ Minh nhận giải Mai Vàng. Anh còn tham gia giảng dạy tại Nhà hát Nụ Cười.

Ông mất vào ngày 13/3/3022 sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com