Diễn viên - Doanh nhân Trần Bích Vân hào hứng với ẩm thực miền đất đỏ

Ngày 21 và 22.4 vừa qua, diễn viên - doanh nhân Trần Bích Vân đã cùng ca sĩ Nguyễn Huỳnh đến trình diễn và thưởng thức lễ hội Ẩm thực kỷ niệm 20 năm thành lập huyện Đất Đỏ Bà rịa - Vũng Tàu tại thị trấn Phước Hải.
 

Được sự mời gọi từ Phòng Văn hoá Thông tin huyện Đất Đỏ Bà rịa-Vũng Tàu, CEO Trần Bích Vân dù rất bận rộn cho dự án xây dựng và chuẩn bị ra mắt hệ thống nhà vườn nghỉ dưỡng sống thân thiện hoang dã với thiên nhiên thương hiệu Holy Secret House, nhưng cô cũng hân hoan dành thời gian đồng hành và giới thiệu sự kiện đến mọi người, kêu gọi mọi người tham gia và tham quan Đất Đỏ.


Bích Vân rất háo hức và nhiệt tình đi tham quan và thưởng thức các món ăn của các gian hàng.
Chương trình khai mạc có sự tham dự đầy đủ của các ngành chức năng, cơ quan cùng sự góp mặt trình diễn của các ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ Dương Chấn Huy, DJ Mai Tiger và các CLB âm nhạc huyện nhà...

 
Khai mạc lễ hội là tiết mục biểu diễn của Quán quân - ca sĩ Nguyễn Huỳnh, ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim. Bế mạc có diễn viên - ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ Dương Chấn Huy, DJ Mai Tiger..., và còn có Lân Sư Rồng biểu diễn. Hội diều của Tp Hồ Chí Minh và hội diều Phước Hải tạo nên khung cảnh bầu trời tuyệt đẹp.


Diễn viên - ca sĩ Nguyễn Phi Hùng


Quan trọng nhất là có sự ủng hộ nhiệt tình của cô chú anh chị, bà con của các thị trấn và các xã đầy đủ đông vui, tạo nên không khí cực kỳ sôi động và náo nhiệt. Sự kiện còn huy động lực lượng công an dân phòng bảo vệ an toàn và nghiêm ngặt cho ngày hội diễn ra thành công và an toàn.


Đây là sự kiện lễ hội Ẩm thực lần đầu tiên của Huyện Đất đỏ về ẩm thực. Mục tiêu và ý nghĩa là muốn giới thiệu đến du khách về du lịch và ẩm thực huyện đa dạng và trình bày bắt mắt. Các gian hàng đông đúc bà con tham gia ăn uống rất náo nhiệt.

 
Dự kiến, thị trấn Đất Đỏ, Bà rịa- Vũng Tàu sẽ có khu chợ đêm trong thời gian sắp tới.
Và riêng Trần Bích Vân sẽ khai trương vườn ẩm thực mang thương hiệu Holy Secret Garden vào ngày 01/5/2023 tại đường Nguyễn Thị Đẹp, trung tâm thị trấn Đất Đỏ, Bà rịa - Vũng Tàu.

Diễn viên Trần Bích Vân từng gây ấn tượng với khán giả qua khá nhiều phim như: Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Hướng nghiệp phần 1 & 2, Giao thời, Hồ sơ đen, Tình ca phố, Chuyện đời, Nơi tình yêu ở lại, Sáu mặt rubik, Áo cưới thiên đường, Những mảnh vỡ phù hoa, Gia đình phép thuật, Dòng sông huynh đệ, Bước chân hoàn vũ, Trái tim hoa hồng, Nợ anh một giấc mơ, Canh bạc tình yêu…

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com